Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Eibar, HLV Enrique vẫn chưa hài lòng

Thứ Hai 23/01/2017 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã đánh bại Eibar tới 4 bàn không gỡ nhưng HLV Luis Enrique cho rằng đây vẫn chưa phải là những gì tốt nhất mà các cầu thủ Barca có thể làm được.
HLV Luis Enrique
HLV Luis Enrique cho rằng các cầu thủ Barca vẫn phải cải thiện hơn nữa

Chỉ phải đối đầu với một đội bóng nhỏ bé như Eibar, Barcelona không ngại ngần dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, đội chủ sân Ipurua cũng đã chuẩn bị cho trận đấu này rất kỹ và tập trung kềm tỏa được những mũi nhọn nguy hiểm nhất bên phía đội bóng xứ Catalan. Không chỉ thế, những tình huống hãm thành của Eibar còn khiến các CĐV Barca phải toát mồ hôi hột không ít lần.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Eibar đã phải trả giá khi tiền vệ trẻ Denis Suarez tung ra một cú sút xa hiểm hóc để hạ gục thủ thành Yoel mở tỉ số trận đấu. Đó cũng là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha cho Los Blaugrana. Bước sang hiệp hai, Barcelona chơi khá thong dong nhưng vẫn có được thêm ba bàn thắng do công của bộ ba MSN.

Đây là một trận đấu mà Barca tấn công khá tốt, đặc biệt trong hiệp hai. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì mà các học trò vừa thể hiện. “Chúng tôi đã giành được một kết quả tốt. Chiến thắng giúp cho mọi thứ trở nên tốt hơn và các cầu thủ cũng tự tin hơn. Nhưng màn trình diễn của chúng tôi vẫn còn cách rất xa những yêu cầu để đạt tới mục tiêu của chúng tôi. Trong 20 đến 25 phút đầu trận, chúng tôi gặp nhiều khó khăn trước những áp lực của Eibar. Nhìn chung, chúng tôi đã có một trận đấu ổn nhưng cũng phải dành lời khen cho Eibar ở trận này”.

Điểm đen duy nhất trong chiến thắng của Barcelona là chấn thương khiến tiền vệ Sergio Busquets phải rời sân ngay ở phút thứ 10. Tuy vậy, HLV Luis Enrique đã lên tiếng trấn an NHM rằng chấn thương này không quá nghiêm trọng như những lo ngại ban đầu.

“Sau khi chứng kiến Busquets rời sân trong đau đớn, tôi phải vui mừng thông báo rằng chấn thương của cậu ấy không quá nghiêm trọng. Vắng cậu ấy sẽ đem lại một vấn đề lớn nhưng tôi tin rằng đội bóng có đủ nguồn lực và giải pháp để giành được những kết quả tốt ngay cả khi không có cậu ấy trên sân”.
Sergio Busquets báo tin buồn cho Barca
Tiền vệ Sergio Busquets dính chấn thương khá nặng trong trận đấu với Eibar. Đây sẽ là tổn thất khá lớn với đội chủ sân Nou Camp.
Thong so sau tran dau Eibar vs Barcelona
Thông số sau trận đấu Eibar vs Barcelona

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X