Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Betis, Zidane khen Vazquez và Asensio hết lời

Thứ Hai 19/02/2018 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lucas Vazquez và Marco Asensio là hai nhân tố quan trọng giúp Real Madrid hoàn tất cú lội ngược dòng xuất sắc trên sân của Real Betis.
Dai thang Betis, Zidane khen Vazquez va Asensio het loi hinh anh
HLV Zidane dành lời khen cho Asensio và Vazquez

Asensio đã ghi được một cú đúp vào lưới của Real Betis. Trong khi đó, Lucas Vazquez cũng chơi khá hiệu quả khi được bố trí đá dạt cánh. Nhờ sự tỏa sáng của bộ đôi này, Real Madrid đã lội ngược dòng thắng Betis 5-3 chung cuộc sau khi để thua 1-2 trong 45 phút đầu tiên.

Sau trận đấu, HLV Zidane đã dành lời khen cho cả hai cậu học trò của mình. Chiến lược gia người Pháp cho rằng bộ đôi này xứng đáng được ghi nhận nhiều hơn vì những đóng góp của mình.
Sao trẻ Asensio nói gì sau khi lập cú đúp cho Real?
Sau khi tỏa sáng ở trận đại chiến với PSG, sao trẻ Asensio lại gây ấn tượng tại sân chơi La Liga khi lập một cú đúp cho Real Madrid.

“Vazquez và Asensio luôn xứng đáng được ghi nhận nhiều hơn. Khi họ buộc phải đảm nhiệm công việc phòng ngự, họ luôn nghe lời HLV với thái độ tốt và vui vẻ. Họ đã chơi rất tốt trong trận đấu ngày hôm nay khi trấn giữ hai hành lang cánh. Họ mở rộng sân đấu cho chúng tôi và sẵn sàng làm nhiệm vụ phòng ngự bất cứ lúc nào”.

Cristiano Ronaldo đang đạt phong độ cực cao ở thời điểm này. Siêu sao người Bồ đã ghi được 10 bàn chỉ trong 6 trận gần nhất. Sau khi lập cú đúp vào lưới PSG hồi giữa tuần, Ronaldo tiếp tục điền tên mình lên bảng tỉ số ở trận gặp Betis. Và HLV Zidane khá vui mừng trước những đóng góp tích cực của ngôi sao sáng nhất bên phía Real.

“Ronaldo đang có cảm giác tốt vào lúc này. Cậu ấy đang rất hạnh phúc. Tôi đã thấy cậu ấy tiếp tục ghi bàn ngày hôm nay và điều đó khiến tất cả chúng tôi đều hạnh phúc. Nhưng cuối cùng thì nỗ lực thi đấu của Ronaldo mới là điều đáng được khen ngợi nhất. Cậu ấy là ngòi nổ chính giúp chúng tôi ghi được tới 23 bàn thắng chỉ trong 5 trận đấu gần nhất”.

Chấn thương của Marcelo là điểm đen trong chiến thắng của Real Madrid trước Real Betis. HLV Zidane không rõ Marcelo sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu nhưng hy vọng đây không phải một ca chấn thương nặng.

“Tôi hy vọng rằng chấn thương của Marcelo không quá nghiêm trọng. Cậu ấy nói với chúng tôi rằng cậu ấy không cảm thấy quá tệ. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn cần phải chờ kết quả chẩn đoán mới có thể xác nhận được bất cứ điều gì”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X