Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia La Liga chính thức sở hữu Thomas Lemar với giá khủng

Thứ Tư 13/06/2018 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian ngắn đàm phán, CLB Atletico đã sớm chốt xong bom tấn đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa giải này mang tên Thomas Lemar từ Monaco.

Atletico Madrid chiêu mộ thành công Thomas Lemar của Monaco

Theo thông tin vừa được chính CLB Atletico Madrid xác nhận trên trang chủ thì đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã đạt thỏa thuận sơ bộ trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ tài năng Thomas Lemar từ AS Monaco. Bản hợp đồng chuyển nhượng này được dự đoán đã ngốn của Los Rojiblancos số tiền lên tới 65 triệu euro.

Thomas Lemar là cầu thủ trẻ được Monaco phát hiện và mang về Cean vào năm 2015. Tại đội bóng xứ Công quốc, cầu thủ 22 tuổi đã tiến bộ nhanh chóng để trở thành một tiền vệ cánh toàn diện nhất tại Ligue 1.

Thomas Lemar cua Monaco
Atletico Madrid chiêu mộ thành công Thomas Lemar với giá đắt đỏ

Lemar được xem là một tiền vệ rất đa năng khi có thể đá được ở hai cánh, anh cũng có thể đá hộ công hoặc trung phong cắm. Cầu thủ sinh năm 1995 sở hữu tốc độ và kỹ thuật rất tốt, anh phù hợp với lối chơi rình rập mà HLV Simeone đang sử dụng tại Atletico.

Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao người Pháp ra sân 38 trận, ghi được 3 bàn, cùng 10 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội. Ấn tượng với những gì Lemar thể hiện, Atletico đã nhanh chóng vào cuộc và sớm chốt hợp đồng với BLĐ Monaco.

Không chỉ Atletico, Barca cũng là đội bóng theo đuổi Lemar trong thời gian qua. Theo Sport, Barca muốn mua Thomas Lemar của Monaco trong trường hợp không có được Antoine Griezmann và Mohamed Salah. Tuy nhiên sự chần chừ của nhà vô địch La Liga đã khiến họ để mất ngôi sao người Pháp vào tay đối thủ.

Ở thời điểm hiện tại, Thomas Lemar đang phục vụ cho ĐT Pháp tại World Cup 2018. Kể từ lần được ra mắt Les Bleus vào ngày 15/11/2016, cầu thủ trẻ này đã chơi 12 trận cho Les Bleus, ghi được 3 bàn thắng, trong đó có 2 bàn ở vòng loại World Cup.

Nhiều khả năng Atletico sẽ chính thức công bố ‘bom tấn’ của mình sau khi World Cup 2018 kết thúc. Với việc Atletico chiêu mộ Lemar, nhiều khả năng họ cũng sẽ chia tay ‘công thần’ Griezmann, người được cho sẽ tới Barca trong mùa giải tới.



Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X