Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có đối thủ lớn vụ Gareth Bale

Chủ Nhật 17/02/2019 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn mua Gareth Bale, đội bóng của Italia chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này.

AC Milan chi đậm mua Gareth Bale

 


Sau khi Ronaldo tới Juventus, Gareth Bale được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí cho CR7 để lại. Tuy nhiên, những gì cầu thủ sinh năm 1989 thể hiện chỉ là sự thất vọng rất lớn. Đến thời điểm hiện tại anh mới có 9 bàn thắng ở La Liga và Champions League.
 
Chi 100 triệu euro, AC Milan muốn mua Gareth Bale hình ảnh

AC Milan cũng muốn có Bale 


Bale cho thấy anh không thể thay thế vị trí do Ronaldo để lại. BLĐ Real đang lên kế hoạch bán cựu sao Tottenham ở Hè 2019, họ muốn đưa về một lựa chọn chất lượng hơn. Đội chủ sân Bernabeu nhắm Eden Hazard hoặc Neymar thay Bale, họ sẵn sàng bán anh nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

AC Milan muốn mua Gareth Bale, đội bóng của Italia chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này. Đội bóng thành Milan thi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải này, họ đã không còn cơ hội vô địch Serie A, mục tiêu của AC chỉ là giành vé dự Champions League mùa tới.

Để nâng cấp đội hình, qua đó cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới, AC Milan đang lên kế hoạch đưa về những cầu thủ lớn. Đội chủ sân San Siro sẵn sàng chi đậm mua Bale. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh với nhiều CLB lớn.

Ngoài AC Milan, M.U hay Bayern Munich cũng muốn mua cầu thủ sinh năm 1989. Cuộc chiến giành Bale sẽ diễn ra quyết liệt ở Hè 2019.

Gareth Bale có thể bị cấm thi đấu tới 12 trận sau hành động ăn mừng mang tính chất khiêu khích trong trận thắng 3-1 của Real trước Atletico. Nếu Bale bị cấm thi đấu dài hạn, đây sẽ là thảm họa với đội chủ sân Bernabeu.

Lê Hường (TTTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X