Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện thừa nhận Modric có thể rời Real

Thứ Ba 08/05/2018 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vẫn đang thi đấu thành công và là trụ cột quan trọng của đội bóng, nhưng khả năng Luka Modric rời Real Madrid không phải là không có.

Modric sẽ không còn khoác áo Real mùa tới?


Modric và các đồng đội tiếp tục trải qua một mùa giải khá thuận lợi, khi CLB Real Madrid đã lọt vào trận chung kết Champions League. Trong trường hợp giành chiến thắng trước Liverpool, Kền kền trắng sẽ vô địch Cup C1 3 lần liên tiếp – kỷ lục rất khó để phá vỡ trong tương lai.
 
Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Bernabeu từ Spurs vào năm 2012, Luka Modric dần chứng tỏ chỗ đứng của mình, và đang là cái tên không thể thay thế ở hàng tiền vệ Real Madrid. Tuy nhiên, có một thực tế là cầu thủ người Croatia đã bước sang tuổi 32, gần hết thời gian thi đấu đỉnh cao trong sự nghiệp.
 
Tất nhiên, Modric vẫn vô cùng quan trọng với Kền kền trắng. Nhưng kể cả Real Madrid không có ý định bán, cầu thủ này vẫn muốn có cho mình một trải nghiệm mới, sau khi đã giành mọi đỉnh cao cùng Los Blancos. Được biết, đội bóng trong mơ của tiền vệ sinh năm 1985 chính là Juventus – bại tướng của Real ở chung kết C1 năm ngoái.

Người đại diện tiết lộ khả năng Modric rời Real Madrid

Người đại diện tiết lộ khả năng Modric rời Real Madrid 


Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, người đại diện của Modric – ông Marko Naletelic cho biết viễn cảnh chuyển tới Serie A là hoàn toàn có thể: “Điều đó phụ thuộc vào khả năng kinh tế của các đội bóng Italia. Tôi đã biết Modric trong một thời gian dài, anh ấy lớn lên với sự thần tượng Boban.”
 
“Bởi vậy, Modric đã theo dõi tất cả các trận đấu tại giải vô địch quốc gia Italia. Trong bóng đá, bạn không thể loại bỏ bất kỳ khả năng nào. Nếu sau khi rời, Real Madrid, Modric quyết định từ giã sự nghiệp của mình, điều đó chẳng vấn đề gì.”
 
“Tuy nhiên ngay thời điểm này, anh ấy không từ chối bất kỳ cơ hội nào, và Juventus là điểm đến ưa thích nhất. Tôi biết rằng, anh ấy sẽ là cái tên lý tưởng để bổ sung tuyến giữa của Bianconeri” – người đại diện nói về khả năng Luka Modric rời Real Madrid.

Các tin bài nổi bật về CLB Real Madrid


Hậu El Clasico: Bị Barca cầm hòa là nỗi nhục của Real? Ngược lại!
Bất chấp chỉ có được kết quả hòa 2-2 trên sân Camp Nou cùng sự phẫn nộ với trọng tài chính Hernandez, Real Madrid có lý do để hài lòng với màn trình diễn trước...
Thông tin về phương pháp điều trị chấn thương cho Ronaldo
Các bác sĩ ở Real Madrid được tin rằng sẽ sử dụng phương pháp RICE để điều trị chấn thương mắt cá chân Cristiano Ronaldo dính phải trong trận siêu kinh điển...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X