Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Simeone gặp lãnh đạo Atletico bàn chuyện ra đi

Thứ Tư 01/06/2016 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ là tin đồn, mới đây người đại diện của Diego Simeone đã có cuộc họp với lãnh đạo Atletico Madrid để bàn về tương lai.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Sau khi Atletico để thua đối thủ cùng thành phố Real lần thứ 2 trong vòng 3 năm qua tại chung kết Champions League, HLV Diego Simeone đã khiến tất cả phải giật mình với tuyên bố: “đây là thời điểm để suy nghĩ về tương lai”. Ai cũng cho rằng Simeone phát biểu như vậy là bởi ông đang quá thất vọng vì thất bại đau đớn trên chấm luân lưu 11m của Atletico.

HLV Simeone
HLV Simeone thất vọng khi chưa thể chinh phục Champions League

Song mọi chuyện không còn dừng lại ở tin đồn mà mới đây camera của kênh truyền hình Antena 3 đã bắt được hình ảnh Natalia Simeone, em gái và cũng là người đại diện của HLV người Argentina rời sân Vicente Calderon cùng Giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin. Được biết hai người mới cùng nhau thảo luận một số vấn đề liên quan tới tương lai của Simeone tại Atletico và những điều kiện để ông ở lại CLB.

Dù đã giành được 5 danh hiệu tại La Liga, cúp Nhà vua, Europa League, Siêu cúp Tây Ban Nha và Siêu cúp châu Âu song tham vọng của Simeone chưa dừng lại ở đó. Ông muốn được nếm trải cảm giác vô địch Champions League sau 2 lần hụt bước ở chung kết và mong muốn CLB sẽ đầu tư mạnh tay hơn nữa trên thị trường chuyển nhượng để mang về những ngôi sao.

Một trong những mục tiêu ưa thích nhất và cũng là điều kiện để Simeone tiếp tục ở lại Atletico là sự trở lại của tiền đạo Diego Costa. Trong 2 mùa giải làm việc cùng El Cholo từ 2012 tới 2014, Costa đã ghi được tới 56 bàn thắng sau 96 trận và vươn lên đẳng cấp thế giới. Atletico dù rất muốn chiều lòng HLV trưởng song có điều phía Chelsea lại không cho họ toại nguyện. Tân HLV Antonio Conte tuyên bố sẽ để Costa đóng vai trò quan trọng trong đội hình The Blues mùa tới và dĩ nhiên không muốn bán anh.

Costa mat na
Ông muốn Atletico mua lại Costa để nâng cao tham vọng

Ai cũng biết Chelsea không thiếu tiền và Atletico cũng buộc phải chuyển sang một giải pháp khác coi như bù trừ cho Simeone. Họ hiện đang đặt vào tầm ngắm những Edinson Cavani (PSG) và Gonzalo Higuain (Napoli). Nếu bị ép giá quá cao, Atletico cũng chuẩn bị sẵn phương án mua Kevin Gameiro (Sevilla) và Alexandre Lacazette (Lyon).

Sau khi biết tin đại diện của Simeone gặp lãnh đạo Atletico để đề đạt nguyện vọng, các CĐV của họ đã tỏ ra khá lo lắng. Không lâu sau đó, có tới gần 3000 người đã tìm tới tận sân Calderon để yêu cầu Simeone ở lại. Họ hát vang tên của chiến lược gia người Argentina bên cạnh hô vang khẩu hiệu ủng hộ ông, một thần tượng lớn trong lòng các CĐV. Hiện không thiếu những đội bóng trải thảm đỏ mời Simeone về dẫn dắt bất chấp hợp đồng của ông với Atletico còn thời hạn tới năm 2020.

Đã đến lúc Simeone cân nhắc rời Atletico
(Bongda24h.vn) - Thất bại trước Real Madrid một lần nữa chứng minh rằng, muốn thành công HLV Diego Simeone nên rời Atletico Madrid.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X