Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale không sung sướng gì ở Real Madrid, nhưng…

Thứ Sáu 06/12/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale không quá hạnh phúc tại Real Madrid nhưng đại diện Jonathan Barnett khẳng định anh chưa từng yêu cầu ra đi.

Tuyển thủ xứ Wales tiếp tục được đồn đoán về việc rời sân Santiago Bernabeu, nhưng đại diện tiết lộ anh không muốn ra đi.

Suốt một thời gian dài, những câu chuyện về tương lai Gareth Bale luôn được đề cập. Cầu thủ chạy cánh này được cho là không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane và tưởng sẽ bị đẩy khỏi Real Madrid.

Gareth Bale không sung sướng gì ở Real Madrid, nhưng… hình ảnh
Gareth Bale đối diện tương lai bất định

Nhưng do những chấn thương phát sinh, Real đã giữ Bale ở lại. Nhưng mỗi ngày trôi qua, tin đồn anh tới Trung Quốc, Bayern Munich hay các đại gia Premier League vẫn nổi lên.

Trong những trận đầu mùa, Bale chơi tốt và được HLV Zidane sử dụng thường xuyên. Nhưng với sự nổi lên của sao trẻ Rodrygo, tuyển thủ xứ Wales đã bị thất sủng.

Ngay tháng 1 này, báo chí châu Âu đồn đoán Bale có thể sẽ tới Tottenham hoặc MU. Dù thế nào, đại diện của chân sút sinh năm 1989 khẳng định anh không hề yêu cầu ra đi dù thừa nhận mọi thứ có thể tốt hơn cho thân chủ ở một CLB khác.

Barnett nói với phóng viên BBC khi được hỏi về tương lai của Bale: “Anh ấy không quá sung sướng tại Real Madrid. Anh ấy còn một hợp đồng và miễn là khi nào còn khoác áo CLB, anh ấy sẽ chơi với 100% phong độ và cố gắng làm tốt.”

“Bale không bao giờ yêu cầu ra đi. Nếu một cơ hội thích hợp tới và đó là điều anh ấy muốn làm, chúng tôi phải trò chuyện với chủ tịch Real Madrid và xem chúng tôi đang ở đâu.”


HLV của Tottenham, Jose Mourinho không phủ nhận thương vụ với Bale. HLV người Bồ Đào Nha gợi ý rằng ông sẽ quan tâm nếu có cơ hội.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X