Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Jordi Alba tố Barca thất hứa

Thứ Tư 30/05/2018 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện Jordi Alba phát biểu về lãnh đạo Barca và nội dung được đăng tải trên tờ Goal. Theo đó, ông khẳng định đã chờ suốt 18 tháng song hợp đồng mới như hứa hẹn của bộ sậu tại sân Camp Nou vẫn chưa thấy đâu.
 

Alba chưa được gia hạn hợp đồng


Barcelona chiêu mộ Jordi Alba từ Valencia mùa hè năm 2012 với giá 14 triệu Euro. Từ đó tới nay, hậu vệ trái này vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của đội bóng xứ Catalonia ở vị trí của mình. Họ cùng nhau chinh phục 13 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm cú đúp tại La Liga và cúp Nhà vua mùa 2017/18.

Mùa vừa qua tiếp tục chứng kiến Alba thể hiện phong độ cao tại Barca. Cầu thủ 29 tuổi ra sân 33 lần cho Blaugrana và ghi 2 bàn, kiến tạo 8 lần. Tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu, không hậu vệ nào có nhiều đường kiến tạo hơn Alba.

Đại diện Jordi Alba phát biểu về lãnh đạo Barca và hợp đồng hình ảnh
Alba có phong độ cao tại Barca

Năm 2015, Alba gia hạn thêm 5 năm với Barca kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 150 triệu Euro. Mới đây, Vicente Fores - đại diện Jordi Alba phát biểu về lãnh đạo Barca đã bày tỏ sự không hài lòng về chuyện hợp đồng. Theo đó, phía họ nhận được lời hứa chuẩn bị làm mới giao kèo từ khi Raul Sanllehi còn đảm nhận vị trí giám đốc bóng đá.

Thời gian trôi qua, Sanllehi đã tới Arsenal làm việc vào tháng 11 năm ngoái. Còn Fores vẫn chưa nhận được bất cứ liên hệ nào từ Barca để thực hiện lời hứa. “Khi Raul Sanllehi vẫn còn ở CLB, họ nói với chúng tôi không phải lo lắng và sẽ sớm mời chúng tôi tới đàm phán gia hạn hợp đồng”, ông nói với tờ Sport. “Nhưng chúng tôi vẫn còn đang đợi. Đã 1 năm rưỡi rồi.”

hau ve Jordi Alba

Đại diện Jordi Alba phát biểu về lãnh đạo Barca không hài lòng

Vẫn rất bình thản đón chờ


Sau năm 2017, Alba vẫn có tên trong đội hình tiêu biểu của FIFA. Và đại diện của anh dù không hiểu lý do tại sao Barca chậm trễ gia hạn hợp đồng, vẫn khẳng định họ bình thản trong việc này. “Chúng tôi không hiểu nguyên nhân nằm ở đâu”, Fores nói thêm.

“Có lẽ đó là điều bình thường đối với Barca hoặc có lẽ họ không hài lòng với màn trình diễn của một cầu thủ nằm trong đội hình tiêu biểu của FIFA, hậu vệ có nhiều kiến tạo nhất tại châu Âu. Còn 2 năm trong hợp đồng và chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi đang rất bình thản đón nhận.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên trang Bongda24h.vn:

Barca nhắm sao sáng Tottenham thay Iniesta
Barca muốn mua Eriksen trong mùa hè này. Đội bóng xứ Catalonia tin rằng tiền vệ người Đan Mạch là sự thay thế lý tưởng cho Iniesta mới chuyển sang Nhật Bản.
Luis Suarez có vài lời muốn gửi đến Salah
Luis Suarez phát biểu về Mohamed Salah, ngôi sao của Barca chúc cầu thủ người Ai Cập kịp bình phục để tham dự World Cup 2018.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X