Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện của Verratti báo tin vui cho M.U và Barca

Thứ Tư 22/03/2017 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của Marco Verratti mới gửi lời cảnh báo đến PSG rằng anh muốn chơi cho một đội bóng có thể vươn tới những danh hiệu cao quý.


Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League với Barcelona, Marco Verratti đã chơi tuyệt hay và góp công lớn vào chiến thắng 4-0 của PSG. Chỉ có điều sau đó đội bóng Pháp lại trở thành nạn nhân của một cuộc ngược dòng không tưởng từ Barca với thất bại 1-6 bao gồm 2 bàn thua tới từ 2 quả penalty tranh cãi và dừng chân tại cúp châu Âu một cách đau đớn. Với riêng Verratti, anh còn bị các CĐV PSG chỉ trích nặng nề khi có tin anh vào một hộp đêm ngay trước thềm trận lượt về.

Dai dien cua Verratti bao tin vui cho MU va Barca hinh anh
Verratti đang không có được hạnh phúc tại PSG

Dù đã lên tiếng phủ nhận những gì báo chí đồn thổi nhưng Verratti vẫn nhận phải không ít những cuộc điện thoại lăng mạ. Thông qua người đại diện Donato Di Campli, tuyển thủ Italia đã bày tỏ sự bức xúc với báo giới nước Pháp cùng một số kẻ quá khích. Và mới đây, ông này lại thay mặt thân chủ cung cấp thêm một lý do nữa mà Verratti hiện không hài lòng với cuộc sống tại PSG.

“Tình hình là vô cùng phức tạp, Verratti vẫn còn hợp đồng đến năm 2021”, Di Campli nói với Gazzetta dello Sport. “Anh ấy muốn giành chiến thắng nhưng với PSG như bây giờ, anh ấy không thể giành chiến thắng. Trận thắng 4-0 trước Barca đôi khi lại là điều không tích cực bởi nó che giấu những vấn đề thực tại ở PSG.”

“Verratti đã ở Paris trong 5 năm và bây giờ phải đưa ra quyết định: kiếm được nhiều tiền mà không thắng hay kiếm được những danh hiệu và trở thành một nhà vô địch? Đó không phải là vấn đề tiền bạc: bất cứ ai mua Verratti sẽ phải trả một cái giá rất đắt. Vì vậy, có thể chắc chắn một điều: nếu Verratti rời PSG thì điểm đến sẽ là một CLB hàng đầu tại châu Âu.”

Hiện tại, cũng không ít những tên tuổi theo đuổi Verratti đáng chú ý nhất là Barcelona và Man United, những người đều sẵn sàng chi số tiền lớn để sở hữu tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu.

Verratti: “Thất bại trước Barca cay đắng nhất cuộc đời tôi”
Tiền vệ Verratti khẳng định thất bại trước Barca là một trong những bi kịch lớn nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X