Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện của siêu tiền đạo đàm phán với Real Madrid

Thứ Bảy 24/02/2018 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện mới của Robert Lewandowski đang có những liên hệ để giúp anh chuyển tới Real Madrid.


Việc Robert Lewandowski lựa chọn Pinim Zahavi làm người đại diện mới thay vì những cái tên đình đám hơn đã tiềm ẩn nhiều điều. Những cuộc nói chuyện đã được Lewandowski sắp xếp với những đối tác hồi đầu năm mới 2018. Sau khi xem xét tất cả những ưu và nhược điểm, tiền đạo đang chơi cho Bayern Munich đã quyết định bỏ qua các “siêu cò” Jorge Mendes và Mino Raiola để chọn Zahavi.

Tháng 2 vừa qua, Lewandowski 2 lần gặp Zahavi ở London. Ở tuổi 74, đại diện người Israel luôn chọn phương cách đàm án ôn hòa, không muốn xung đột và có mối quan hệ tốt với những CLB hàng đầu thế giới bao gồm cả Real Madrid. Ông là một tác nhân quan trọng giúp Neymar chuyển từ Barcelona tới PSG.

Dai dien cua sieu tien dao dam phan voi Real Madrid hinh anh
Lewandowski đổi đại diện để sớm đến với Real

Giờ đây, tương lai của Robert Lewandowski cũng được giao phó cho Zahavi. Raiola nhiều chiêu trò còn Mendes có quá nhiều thân chủ không phải là lựa chọn của Lewy. Và ngay sau khi trở thành đại diện mới của Lewandowski, việc đầu tiên Zahavi thực hiện đó là đàm phán với Real Madrid và thay anh nói lên ý kiến. Được biết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang rất muốn có chân sút 29 tuổi và sẵn sàng chi 150 triệu để có anh trong mùa hè tới.

Nhưng dù thế nào, mấu chốt trong thương vụ này là Zahavi phải thuyết phục được Bayern Munich nhả Lewandowski. Các nhà đương kim vô địch nước Đức không hề muốn bán người còn hợp đồng tới năm 2021 và vẫn đang là chủ công của mình. Khi đó, phía Real và cả Lewandowski sẽ kỳ vọng sự hiểu biết và tầm ảnh hưởng của Zahavi sẽ phá vỡ những chướng ngại lớn nhất trên đường đưa tuyển thủ Ba Lan tới sân Bernabeu.

Theo thông tin mà Bongda24h.vn có được, những đại diện trước của Lewandowski là Cezary Kucharski và Maik Barthel cũng từng được anh giao nhiệm vụ mở đường tới Real song đều thất bại. Và giờ tới lượt một người đàn ông dày dạn như Zahavi được trao lại bài toán này.

Một số thống kê về Robert Lewandowski ở mùa giải 2017/18:

Robert Lewandowski

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X