Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện của James Rodriguez bắt đầu đàm phán với PSG

Thứ Hai 04/07/2016 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Truyền thông Tây Ban Nha mới đây đồng loạt đưa tin siêu cò Jorge Mendes đang đàm phán với PSG về tương lai của tiền vệ James Rodriguez.

► Theo dõi tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

HLV Zidane yeu cau James Rodriguez tap giao an rieng
James Rodriguez bất mãn với HLV Zidane và sẽ ra đi

Mới đây, trong khi tiền vệ James Rodriguez đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Mỹ, thì đại diện của anh là Jorge Mendes đã bay sang Paris để có những cuộc đàm phán với PSG. Nội dung được thảo luận xoay quanh tương lai của cầu thủ người Colombia mùa tới. Đội bóng nước Pháp đang rất muốn chiêu mộ James trong khi khả năng gắn bó với Real Madrid của anh cũng rất thấp.

Mùa giải vừa qua, James Rodriguez bất mãn với hai đời HLV của đội bóng hoàng gia là Rafa Benitez và Zinedine Zidane nên ít có cơ hội ra sân. Giờ đây, với việc chiến lược gia người Pháp có khả năng gắn bó lâu dài với sân Bernabeu, tương lai của James Rodriguez nếu ở lại sẽ rất u ám.

Bên cạnh đó, Real Madrid cũng buộc phải bán James Rodriguez do ảnh hưởng từ việc nước Anh ra khỏi EU (Brexit). Với Brexit, Gareth Bale bị biến thành cầu thủ không mang quốc tịch Châu Âu và gây ảnh hưởng đến suất đăng ký ngoại binh ở La Liga. Theo quy định của giải đấu này, mỗi đội chỉ được đăng ký 3 cầu thủ có quốc tịch ngoài Châu Âu. Trước đó, những suất này dành cho James Rodriguez, Danilo và Casemiro. Giờ đây khi có thêm Gareth Bale, chắc chắn một cái tên sẽ phải ra đi.

Sau khi sa thải HLV Laurent Blanc và bổ nhiệm Unai Emery, nhà ĐKVĐ Ligue 1 cho thấy tham vọng mạnh mẽ trên TTCN. Mặc dù Euro 2016 còn chưa kết thúc song họ đã kịp mang về 3 tân binh, 2 trong số này vừa kết thúc giải đấu trên đất Pháp. Đáng chú ý, đây đều là những cái tên rất chất lượng như  Grzegorz Krychowiak, Thomas Meunier và Hatem Ben Arfa. Chính vì vậy, James Rodriguez là cái tên sáng giá mà PSG muốn có được.

Mặc dù vậy, trở ngại trong thương vụ này cũng là không hề nhỏ khi Real quyết không bán người dưới mức 60 triệu euro. Bên cạnh đó, cả Man United và Chelsea cũng đang nhòm ngó James Rodriguez.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X