Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hình ảnh Messi có thể bị hủy hoại, NHM Barca rất tội!”

Thứ Năm 03/09/2020 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện đầu tiên của Lionel Messi tin rằng hình ảnh của anh đang bị hoen ố bởi quyết định rời Barcelona.

Horacio Gaggioli, người đã giúp gã khổng lồ xứ Catalonia ký hợp đồng với siêu sao người Argentina lo lắng rằng anh đang hủy đi những kỳ tích mình lập nên thông qua việc yêu cầu ra đi.

Messi muốn rời Barca

Lionel Messi đã ra tuyên bố muốn rời Barca vào ngày 25 tháng 8. Quyết định này được đưa ra chỉ vài ngày sau trận thua nhục nhã 8-2 của Blaugrana trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

Hình ảnh Lionel Messi có thể bị hủy hoại, NHM Barca rất tội! hình ảnh
Lionel Messi muốn rời Barca ngay hè này

Mặc dù hợp đồng Messi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2020-21, anh và đội ngũ pháp lý của mình muốn kích hoạt một điều khoản được ra đi ngay hè này.

Tuy nhiên, Barcelona và La Liga nói rằng điều khoản cụ thể đó đã hết hạn. Messi chỉ có thể ra đi nếu một CLB khác đáp ứng điều khoản giải phóng 700 triệu euro (624 triệu bảng) của mình hoặc một khoản phí riêng được thương lượng với Blaugrana.

Hình ảnh bị tác động

Người đại diện đầu tiên của Messi, Horacio Gaggioli là người ký hợp đồng đưa anh từ Newell's Old Boys đến Barcelona với một giao ước được viết trên một chiếc khăn ăn. Ông cảm thấy cầu thủ 33 tuổi đang khiến những người hâm mộ CLB thất vọng thông qua vụ việc.

Messi Barca
Mối quan hệ giữa Messi và Barca hiện rất tệ

Gaggioli nói với Goal: “Tôi không hiểu nổi về yêu cầu ra đi của Messi. Leo đã trở thành một cầu thủ vĩ đại ở Barcelona và cùng họ giành nhiều danh hiệu. Vụ chuyển nhượng của cậu ấy bắt đầu bằng một chiếc khăn ăn có chữ ký, nơi Carles Rexach, giám đốc thể thao của Barca hứa sẽ chiêu mộ cậu ấy.”

“20 năm sau, không thể có chuyện Messi ra đi bằng một bản fax. Những người hâm mộ Barca không đáng với điều đó. Nhiều người tin rằng cậu ấy làm như vậy là rất tệ. Tôi hy vọng cậu ấy có thể nhận ra điều này.”

“Tôi không dám nói hình ảnh của Messi có thể thay đổi như thế nào. Tôi muốn người hâm mộ luôn ghi nhớ những gì đã có cùng cậu ấy, nhưng tôi nghĩ điều đó sẽ rất khó khăn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X