Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lớn tiếng đuổi Bale không lâu, Zidane ăn chửi thậm tệ

Chủ Nhật 21/07/2019 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane đã bị người đại diện của Gareth Bale ví như một sự ô nhục sau những bình luận của ông nhắm vào cầu thủ chạy cánh người xứ Wales.

Zinedine Zidane công khai xác nhận Gareth Bale sắp phải rời Real Madrid và nhận về sự giận dữ từ đại diện của anh.

“Gareth Bale không ra sân khi cậu ấy chuẩn bị ra đi. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm ra đi, đó là điều tốt nhất cho mọi người. Chúng tôi đang làm việc để đưa cậu ấy sang một đội bóng mới”, Zidane đã nói với phóng viên như vậy sau trận giao hữu với Bayern Munich tại giải giao hữu International Champions Cup, nơi Bale không ra sân dù chỉ 1 phút.

Zinedine Zidane không ngại công kích Gareth Bale và bị đáp trả hình ảnh
Zinedine Zidane không ngại công kích Gareth Bale

Jonathan Barnett, người đại diện của Bale mới phản ứng mạnh mẽ với những nhận xét thẳng thắn của HLV Real Madrid. “Với những câu nói như vậy về người đã đóng góp rất nhiều cho Real, Zidane trở thành một nỗi ô nhục”, Barnett nói với ESPN. “Nếu Bale ra đi, đó sẽ là vì lợi ích tốt nhất cho cậu ấy và không liên quan gì đến tác động của Zidane.”

Trong quá khứ, Bale từng ghi những bàn thắng quyết định trong 2 trận chung kết Champions League cho Real đó là trước Atletico Madrid mùa 2013/14 và Liverpool mùa 2017/18. Anh cùng Los Blancos giành 4 chức vô địch châu Âu chỉ sau 5 năm qua.

Nhưng mùa trước chứng kiến Bale sa sút trầm trọng khi bị ảnh hưởng từ những chấn thương. Hè này, Real Madrid mang về 5 tân binh với 3 là các mũi công: Eden Hazard, Luka Jovic và Rodrygo Goes. Họ cộng thêm những ngôi sao hiện có đe dọa tới vị trí của Bale.

Real rất muốn đẩy Bale đi song vấn đề là mức lương cao nhất nhì La Liga của anh là một rào cản. Manchester United và Tottenham là những CLB đã có liên hệ với cầu thủ 30 tuổi nhưng những thương thảo chưa quá khả quan.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X