Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Barca nói gì về tương lai HLV Valverde?

Thứ Tư 16/01/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai HLV Ernesto Valverde tại Barcelona đang nhận phải nhiều nghi ngờ. Người phát ngôn của đội bóng xứ Catalonia mới lên tiếng về việc này.
 

Tương lai Valverde bấp bênh


Hợp đồng của Ernesto Valverde với Barcelona chỉ còn thời hạn tới hết mùa 2018/19. Trong thời gian qua, đã xuất hiện những tin đồn lãnh đạo của CLB không hài lòng với những gì HLV trưởng đương nhiệm đã thể hiện.

Dù giành cú đúp tại La Liga và cúp Nhà vua mùa trước, Valverde vẫn không nhận được sự tín nhiệm. Cho tới lúc này, Barca của ông vẫn không thể hiện được một lối chơi hấp dẫn, mang đúng bản sắc của CLB. Ngoài ra, nhà cầm quân 54 tuổi cũng không phát huy được khả năng của những ngôi sao từng khiến đội chủ sân Camp Nou mất nhiều tiền chiêu mộ như Philippe Coutinho hay Ousmane Dembele.

HLV Valverde

Tương lai HLV Ernesto Valverde tại Barcelona đang bị nghi ngờ


Đại diện Barca lên tiếng


Quá trình tái ký hợp đồng giữa HLV Valverde và Barca chưa có nhiều tiến triển ngay cả khi ông nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ. Dù vậy, người phát ngôn của đội bóng xứ Catalonia, Josep Vives tiết lộ rằng mọi chuyện thực ra không quá nghiêm trọng.

“Chúng tôi rất hài lòng với Valverde, đó là một HLV tuyệt vời và đang hoàn thành tốt công việc của mình”, Vives nói với các phóng viên. “Ông ấy còn hợp đồng và chúng tôi vẫn đang rất bình thản. Chúng tôi muốn ông ấy tập trung cho công việc.” 

Hiện tại Barcelona vẫn đang vững chắc ở ngôi đầu La Liga với 5 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Atletico Madrid. Tại Champions League, đoàn quân của HLV Valverde đã lọt vào vòng 1/8 gặp Lyon.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X