Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện khẳng định chắc như bắp về tương lai Gareth Bale

Thứ Tư 30/10/2019 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện Gareth Bale khẳng định anh sẵn sàng ở lại Real Madrid thay vì tới Trung Quốc như những tin đồn.

Jonathan Barnett - đại diện của cựu ngôi sao Tottenham nhắn nhủ dư luận không tin vào những thông tin thất thiệt.
 

Bale nhận nhiều nghi ngờ


Từ đầu mùa, mối quan hệ giữa Gareth Bale và HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid đã bị đưa vào tầm ngắm. Ai cũng nghĩ họ có bất đồng sâu sắc và tuyển thủ xứ Wales sẽ sớm chia tay sân Santiago Bernabeu. Nhưng rồi Bale vẫn ở lại Real và còn liên tục đá chính.

Đại diện khẳng định chắc như bắp về tương lai Gareth Bale hình ảnh
Bale vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Real

Mới đây, Zidane khẳng định không có vấn đề gì với Bale và ngôi sao 30 tuổi vẫn đang hạnh phúc tại Real Madrid. Ông nói:

“Tôi phải nói rằng tôi và Bale có một mối quan hệ tốt. Anh ấy ở đây với chúng tôi, anh ấy tập luyện tốt và chơi tốt mỗi khi ra sân. Tôi không nghĩ anh ấy từng nói về việc ra đi. Khi có mặt, anh ấy tập luyện và chơi bóng đầy nỗ lực, đã được trao cơ hội không ít.”
 

Đại diện lên tiếng


Jonathan Barnett - đại diện của Bale mới khẳng định về tương lai của anh. Theo đó, không có chuyện mũi công sinh năm 1989 sẽ chuyển sang Super League Trung Quốc thi đấu. “Gareth Bale rất vui khi được chơi ở Madrid”
, Barnett nói với Quatro Deportivo. “Trung Quốc? Đừng tin tất cả những gì bạn nghe thấy.”

Ngay từ mùa hè, Bale đã được gắn với những thông tin liên quan tới chuyển nhượng. Nhưng sau cùng, an vẫn ở lại, ra sân 7 lần trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn và kiến tạo 2 lần. Khi mà kỳ chuyển nhượng mùa đông đang đến, tương lai của Bale lại được đem ra bàn tán.

Hồi đầu tuần, ngôi sao này được nhìn thấy xuất hiện ở London và thông tin anh đàm phán với CLB cũ Tottenham rộ lên. Nhưng Zidane tiết lộ Bale đã xin phép rời đội để bay sang thủ đô nước Anh vì công việc cá nhân trong bối cảnh anh không tham dự trận đấu với Leganes tại vòng 11 La Liga do chấn thương.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X