Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Barca vs Atletico: Simeone tuyên bố không sợ Messi

Thứ Sáu 05/04/2019 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu mạnh miệng của HLV người Argentina về siêu sao đồng hương bên kia chiến tuyến trước thềm trận đấu quyết định ngôi vô địch La Liga mùa giải này trên sân Camp Nou.

Atletico Madrid hiện đang kém Barcelona đến 8 điểm sau 30 vòng đấu, đồng nghĩa nếu không thể giành chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp trên đất khách Camp Nou, đại diện thủ đô xem như sẽ hai tay dâng vương miện cho gã khổng lồ xứ Catalonia.

HLV Simeone nói về Messi trước trận Barca vs Atletico Madrid hình ảnh
HLV Simeone nói về Messi trước trận Barca vs Atletico Madrid

Làm khách của đội bóng mạnh nhất Tây Ban Nha thì mong không thua còn khó chứ huống hồ chi đòi thắng. Đứng trước nguy cơ sớm kết thúc cuộc đua vô địch một lần nữa với danh phận thất bại, ấy vậy nhưng HLV Diego Simeone vẫn tỏ ra tự tin trước thềm đại chiến.

Thậm chí, ông còn tuyên bố không sợ Lionel Messi, siêu sao đồng hương bên kia chiến tuyến cũng như nhân tố nguy hiểm nhất của Barca. Phát biểu của nhà cầm quân người Argentina: “Không, không ai cần phải sợ ai hết. Từ ngữ đúng đắn ở đây là ‘tôn trọng’.”

“Tôi tôn trọng và ngưỡng mộ, nể phục Messi, cũng như cả Ernesto Valverde với những gì tuyệt vời ông ấy đã và vẫn đang làm được cho Barcelona. Họ đang có một mùa giải tuyệt vời với vị trí dẫn đầu La Liga cũng như tấm vé tứ kết Champions League.”

Đại chiến Barcelona vs Atletico Madrid sẽ diễn ra vào 1h45 rạng sáng chủ nhật ngày 7/4/2019 (giờ Việt Nam).

Dư âm Villarreal 4-4 Barca: Trên bảo, dưới không nghe
Trong trận cầu 8 bàn thắng được chia đều cho cả 2 đội, Gã khổng lồ xứ Catalonia đã thể hiện 2 bộ mặt trái ngược. Dưới đây là những dư âm Villarreal vs Barca,...
Barca hòa quả cảm Villarreal: Sự thiếu hoàn hảo đầy thú vị
Khẩu hiệu của Barcelona là “Hơn cả một CLB”. Dư âm Villarreal 4-4 Barca giống như một bộ phim kinh dự đã chỉ rõ ra điều này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X