Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đá với đội đủ 11 người thì Barca khó thắng lắm"

Chủ Nhật 10/04/2016 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau thất bại bất ngờ của Barcelona trước Real Sociedad ở vòng 32 La Liga, hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid đã được dịp mỉa mai đối thủ.


Tại vòng 32 La Liga, Barca có chuyến làm khách trên sân Estadio Anoeta của Real Sociedad. Sau thất bại 1-2 trước Real Madrid trong trận Siêu kinh điển, thầy trò HLV Enrique rất cần một chiến thắng để xóa tan bầu không khí u ám tại Nou Camp. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan tiếp tục gây thất vọng rất lớn khi thất thủ 0-1. Đây đã là trận thua thứ hai liên tiếp của Barca, họ đã để Atletico và Real rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 3 và 4 điểm.
hau ve alvaro arbeloa hinh anh
Barca thua Sociedad 0-1
Ngay sau khi Barcelona đánh rơi 3 điểm trước Real Sociedad, hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid đã đăng lên trang Twitter cá nhân của mình một dòng trạng thái với nội dung đá xoáy đội bóng kình địch Barcelona: “Thắng đội đủ 11 người khó lắm. Một trận đấu tuyệt vời của Illarramendi và Granero. Xin chúc mừng”. Câu nói ngụ ý nhắc đến chiến thắng của Barcelona trước Atletico Madrid ở trận lượt đi Tứ kết Champions League diễn ra hồi giữa tuần qua.
Điểm nhấn Sociedad 1-0 Barca: Có một Blaugrana đang “chết dần đều”
Cái dớp 9 năm không thắng của Blaugrana tại Anoeta lại tiếp tục tái diễn trong trận Sociedad 1-0 Barca tại vòng 32 La Liga. Thậm chí, thêm một lần Messi và các...
Cụ thể, Atletico Madrid đã vượt lên dẫn trước 1-0 nhờ bàn thắng của tiền đạo Fernando Torres. Nhưng chính chiếc thẻ đỏ của cầu thủ này khiến thầy trò HLV Diego Simeone rơi vào cảnh thiếu người và đành chấp nhận thất bại 1-2. Trước đó nữa, Real Madrid của Arbeloa đã phải chơi với 10 người trước Barcelona ở Kinh điển sau khi Sergio Ramos bị đuổi khỏi sân. Trận ấy, Real Madrid vẫn giành chiến thắng 2-1.
Hau ve Alvaro Arbeloa mia mai Barca hinh anh 2
Hậu vệ Arbeloa lên tiếng mỉa mai Barca
Trước những lời mỉa mai của Alvaro Arbeloa, Gerard Pique đã nhanh chóng đối đáp lại người đồng nghiệp: “Sau 32 vòng đấu mà một cầu thủ mới đá 1 trận thì lời nói của anh ta không quá quan tâm. Nếu là cầu thủ chất lượng anh ta đã chẳng phải ngồi dự bị nhiều như vậy. Những cầu thủ không phải là ngôi sao thì tiếng nói ít trọng lượng lắm”.
HLV Enrique: Các cầu thủ Barca không phải là những cỗ máy
(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique khẳng định các học trò của ông không phải là những cỗ máy có thể chiến thắng hết trận này qua trận khác trong một thời gian...
Và rồi Alvaro Arbeloa lại viết: “Anh đã đúng. Thật giống một bộ phim. Sự thật đau lòng”. Dòng trạng thái này liên quan đến một lời chia sẻ của Pique trên Twitter sau trận Real Madrid thua Wolfsburg ở trận lượt đi Tứ kết Champions League. Cựu cầu thủ của M.U ngụ ý nói rằng anh thà thức cả đêm để xem bộ phim “Sự thật đau lòng” của Will Smith còn hơn là xem Real Madrid thi đấu.

Video Real Sociedad 1-0 Barcelona (Vòng 32 La Liga)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X