Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rời Chelsea nhưng sao Real Madrid vẫn không bỏ thói quen “phản thầy”

Thứ Năm 20/12/2018 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bảo vệ đội nhà và cụ thể đồng đội Luka Modric, thủ môn Thibaut Courtois sẵn sàng đáp trả Diego Simeone, HLV đối thủ nhưng từng có thời gian làm việc với nhau cùng trong màu áo Atletico Madrid.

Số là sau khi chứng kiến Quả Bóng Vàng 2018 thuộc về Luka Modric mà theo quan điểm cá nhân thì không xứng đáng, đặc biệt khi cậu học trò Antoine Griezmann nhận phần thua ấm ức trong cuộc bình chọn, Diego Simeone đã nói rằng Real Madrid lúc nào cũng phải có ít nhiều liên quan.

Thủ môn Courtois của Real chỉ trích HLV Simeone của Atletico hình ảnh
Thủ môn Courtois của Real chỉ trích HLV Simeone của Atletico

Qua đây, HLV người Argentina cũng tranh thủ hâm nóng mối thâm thù kình địch truyền thống giữa hai người hàng xóm cùng thành phố. Ngay lập tức, ông dính đòn đáp trả và bất ngờ thay, đó chính là cậu học trò cũ Thibaut Courtois, thủ môn người Bỉ mới cập bến Bernabeu từ Chelsea mùa hè vừa rồi.

Trước khi trở về Stamford Bridge năm 2014, Courtois từng có ba mùa giải tu nghiệp ở Atletico Madrid và chính Simeone đã có công nâng tầm tên tuổi của anh trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên giờ thì không cần nể nang tình xưa nghĩa cũ gì hết, trò sẵn sàng phản ứng với thầy khi hai người giờ đã ở hai bên bờ chiến tuyến đối địch.

“Ông ta chỉ trích Real Madrid cũng chỉ nhằm để được các CĐV càng sủng ái mà thôi. Ông ta thích làm thế, thích tấn công đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Ai cũng có ý kiến riêng và cần được mọi người tôn trọng, nhưng tôi đã ở Atletico ba năm và thường xuyên chống lại Real, tôi hiểu đôi khi những lời nói ra chỉ để nhằm mục đích nổi hơn mà thôi.”

“Modric xứng đáng với danh hiệu Quả Bóng Vàng không phải bởi anh ấy khoác áo Real Madrid, đó là những gì phi thường anh ấy đã làm cho đội tuyển Croatia ở World Cup 2018. Tôi đoạt giải thủ môn xuất sắc nhất năm, nhưng cũng do phần lớn thời gian chơi cho Chelsea và đội tuyển Bỉ chứ Real Madrid thì được bao nhiêu. Jan Oblak có thể cũng hay không kém, nhưng đó là sự lựa chọn của mọi người mà.”

Tân binh Real Madrid khóc thét vì có thể tái ngộ Mourinho hoặc Conte
Đào tẩu khỏi Chelsea cũng chỉ để thoát ly hai ông thầy hà khắc, số phận trớ trêu có thể sắp đặt thủ môn Thibaut Courtois tái ngộ một trong số họ ở Bernabeu...
Sao Real Madrid đính chính thái độ “ghẻ lạnh” Mourinho và Conte
Chia sẻ của thủ môn Thibaut Courtois về vị trí HLV trưởng trên ghế nóng Bernabeu sau khi Julen Lopetegui bị sa thải.
Courtois gạch tên De Gea ra khỏi những thủ môn xuất sắc nhất thế giới
Thay vào đây, người gác đền tuyển Bỉ lựa chọn ba đồng nghiệp Alisson Becker của Liverpool, Jan Oblak của Atletico Madrid và Marc-Andre ter Stegen của Barcelona.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X