Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá phạt siêu hạng, Messi san bằng kỷ lục của Ronaldo

Chủ Nhật 10/11/2019 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi đã lập được một cú hat-trick ấn tượng trước Celta Vigo và chính thức san bằng kỷ lục của kình địch Cristiano Ronaldo.
Messi đã ghi được 2 bàn thắng đẹp mắt từ chấm đá phạt trực tiếp cùng một quả penalty được thực hiện thành công trong hiệp một trước Celta Vigo. Chiến tích này giúp Messi có được lần thứ 34 ghi hat-trick ở La Liga.

Messi bây giờ đã cân bằng được thành tích ghi nhiều hat-trick nhất của Ronaldo ở La Liga. Và khi mà CR7 đã chuyển tới Serie A thi đấu, kỷ lục này không sớm thì muộn cũng sẽ thuộc về Messi.

Đá phạt siêu hạng, Messi san bằng kỷ lục của Ronaldo hình ảnh

Messi san bằng kỷ lục ghi hat-trick của Ronaldo ở La Liga


Messi trước đó đã vượt qua thành tích ghi bàn của Ronaldo ở cấp CLB sau khi có được pha lập công thứ 608 cho Barca hôm 29/10. Ronaldo lúc đó mới chỉ có 607 bàn cho Sporting, Man United, Real Madrid và Juventus. Messi đã ghi được 4 bàn kể từ thời điểm đó, bao gồm cú hat-trick hôm qua. Nhưng CR7 thì đang tịt ngòi và có vẻ đã gặp vấn đề về thể lực.

Barca đã gặp đôi chút vất vả trước Celta Vigo đêm qua. Messi mở tỉ số từ chấm penalty nhưng đội khách đã vùng lên và có bàn gỡ do công của Lucas Olaza. Nhưng trước khi hiệp một kết thúc, Messi đã tỏa sáng với tình huống đá phạt thần sầu để đưa Barca vươn lên.

Đầu hiệp hai, Messi hoàn tất cú hat-trick và đó là bàn thắng kết liễu mọi hy vọng của Celta Vigo. Đến phút 85, Busquets ấn định tỉ số với một cú sút tốt từ ngoài vòng cấm địa. Tiền vệ người Tây Ban Nha chưa ghi bàn trong hơn 2 năm qua. Cú sút của anh cũng là bàn thắng đầu tiên mà Barca ghi được từ một tình huống mở kể từ trận thắng Valladolid ngày 29/10.

Với 3 điểm có được, Barca đã tái chiếm ngôi đầu từ tay Real Madrid nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X