Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã khủng hoảng, Barca còn tổn thất nhân sự

Thứ Ba 19/04/2016 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nối gót 4 đồng đội khác, nhiều khả năng Arda Turan sẽ không thể góp mặt trong chuyến hành quân của Barcelona tới sân Deportivo rạng sáng thứ 5 tới.

Bóng đá 24h tổng hợp tin tức chuyển nhượng, nhận định bóng đá các trận đấu bóng tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Giữa tuần này, Barcelona đặt mục tiêu giành chiến thắng “rửa mặt” trước Deportivo La Coruna sau chuỗi trận bết bát gần đây. Đang lâng lâng với chuỗi 39 trận bất bại trên mọi đấu trường và thẳng tiến trong mục tiêu giành cú ăn 3, đội bóng xứ Catalan bất ngờ ngã ngựa liên tiếp. Kể từ trận thua Real Madrid trong trận El Clasico trên sân Nou Camp, họ đã trắng tay tổng cộng 4 trong số 5 trận vừa qua.

cau thu Barca
Barca đang rất cần một chiến thắng giải tỏa

Bên cạnh việc bị Atletico Madrid loại khỏi tứ kết Champions League, Barca với 3 thất bại liên tiếp tại La Liga cũng đã bị chính đối thủ này san bằng khoảng cách với ngôi đầu (cùng 76 điểm). Đó là lý do trận đấu Deportivo vs Barcelona tại vòng 34 rạng sáng thứ 5 tuần này được xem là then chốt giúp thầy trò Luis Enrique tìm lại chiến thắng cũng như lấy lại tinh thần.

Tuy nhiên, chưa ra sân Barca đã phải đối mặt với nhiều khó khăn. Ngoại trừ cuộc khủng hoảng mini đang khiến các thành viên căng thẳng, họ còn thiếu đi một số cầu thủ vì chấn thương và treo giò. Sau những Sandro Ramirez, Thomas Vermaelen, Jeremy Mathieu đã chấn thương từ trước, tới lượt Gerard Pique nhận thẻ vàng trước Valencia cuối tuần qua và sẽ phải làm khán giả trên sân Riazor của Deportivo.

tien ve Arda Turan
Nhưng họ sẽ thiếu một số cầu thủ trong đó có Turan cho trận với Deportivo

Chưa hết, theo những thông tin mới nhất thì tiền vệ Arda Turan nhiều khả năng cũng đang đối mặt với điều tương tự khi bị viêm dạ dày. Trang Twitter chính thức của Barca đã xác nhận điều này đồng thời tiết lộ anh đã phải bỏ lỡ buổi tập luyện cùng các đồng đội ngày hôm nay và sẽ được kiểm tra lại vào đầu ngày mai để xác định chính xác có thể ra sân trước Deportivo hay không.

Với tình trạng hiện nay, rất có thể Turan sẽ giống như 4 đồng đội khác vắng mặt và khiến HLV Enrique khó khăn hơn trong việc sắp xếp đội hình. Người ta nhận ra rằng các trụ cột của Barca đã tỏ ra mệt mỏi trong thời gian qua do đã cày ải trên nhiều mặt trận từ đầu mùa. Nhưng giờ thuyền trưởng của họ muốn xoay vòng cũng khó bởi một số phương án dự phòng Barca gặp chấn thương và sức khỏe như đã nói.

Turan được Barca chiêu mộ từ Atletico hồi đầu mùa này nhưng phải chờ tới đầu năm nay khi đội bóng mãn án phạt của FIFA anh mới chính thức được đăng ký thi đấu. Trong một số lần ra sân vừa qua cho Blaugrana, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đã chơi khá ổn, khi 2 bàn sau 14 trận đã qua tại La Liga (9 đá chính).

Mổ băng: Valencia và công thức để đánh bại Barca
“Bầy dơi” đã học rất nhanh kinh nghiệm chống lại gã khổng lồ xứ Catalan của Real, Atletico và Sociedad ở những trận đấu trước đó để có được chiến thắng trong...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X