Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá giao hữu, “Quái thú” của Atletico lăn ra chấn thương

Thứ Tư 22/05/2019 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Costa dính chấn thương mắt cá trong một trận giao hữu mới đây của Atletico Madrid. Thật may khi xương của tiền đạo này không bị gãy và anh không phải ngồi ngoài dài hạn.

Diego Costa đã tránh được tổn thương xương sau khi dính chấn thương mắt cá chân trong trận giao hữu của Atletico Madrid trước Beitar Jerusalem. CLB thủ đô Tây Ban Nha đã xác nhận điều này.

Ở đại chiến với Barcelona hồi đầu tháng 4, Diego Costa nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay phút 28 do hành vi xúc phạm trọng tài chính. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã bị ban tổ chức La Liga treo giò 8 trận và vắng mặt ở phần còn lại của mùa giải.

Diego Costa

Diego Costa dính chấn thương mắt cá sau tình huống này


Hôm thứ 3, khi Atletico đá giao hữu với Beitar của Israel, Costa đã có màn tái xuất. Nhưng thật đen đủi cho chân sút này khi cũng đúng 28 phút, anh phải rời sân do chấn thương. Theo xác nhận của Atletico, Costa đã bị bong gân mắt cá chân trái.

“Diego Costa bị bong gân mắt cá chân trái trong hiệp 1 trận đấu với Beitar Jerusalem”, thông báo của Atletico sau trận có ghi. “Tiền đạo này đã trải qua các xét nghiệm ở Jerusalem và được loại trừ tổn thương xương. Sau khi trở về Madrid, nhiều bài kiểm tra sẽ được thực hiện để đánh giá mức độ liên quan đến dây chằng.”

Ở trận đấu tại sân Teddi Malcha vừa qua, Antoine Griezmann là người ghi bàn duy nhất cho Atletico khi họ thua chủ nhà Beitar 2-1. Đây dự kiến sẽ là lần ra sân cuối cùng của anh cho Atletico sau thông báo sẽ chia tay cách đây không lâu.

Mới 1 năm trước, Griezmann còn ký hợp đồng gia hạn thêm 5 năm với Atletico. Nhưng thời gian trôi qua, tiền đạo người Pháp đã hối hận với điều này và muốn được tới một bến đỗ mới tham vọng hơn. Mức phí giải phóng hợp đồng của Griezmann lúc này rơi vào khoảng 130 triệu Euro.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X