Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về khả năng Gareth Bale trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 10/01/2020 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện lên tiếng về tương la Gareth Bale, ông Jonathan Barnett đã phủ nhận thông tin thân chủ của mình sẽ chia tay Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020.

Bale không rời Real vào tháng 1


Giữa Bale và HLV Zidane có những mâu thuẫn. Hè năm ngoái, Gareth Bale lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU và Tottenham là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1989, tuy nhiên hai đội bóng của nước Anh không thể kham nổi mức lương 600.000 bảng/tuần mà cầu thủ người xứ Wales đang nhận ở sân Bernabeu. 
 
Người đại diện lên tiếng về tương la Gareth Bale hình ảnh

Bale không rời Real Madrid vào tháng 1


Khả năng Bale tới Trung Quốc cũng được đồn đoán, nhưng mọi chuyện không xảy ra. Ở lại Real Madrid, Gareth Bale tiếp tục xuất hiện mâu thuẫn với HLV Zidane. Cầu thủ 30 tuổi bị gạt khỏi danh sách thi đấu ở nhiều trận đấu, điều đó khiến anh không thể hài lòng. Nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ người xứ Wales đang đàm phán tìm CLB mới.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, người đại diện lên tiếng về tương la Gareth Bale, ông Jonathan Barnett đã phủ nhận thông tin thân chủ của mình sẽ chia tay Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020.

“Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Real Madrid đến tháng 6/2022. Bale tôn trọng hợp đồng đã ký với Real Madrid. Hiện tại cậu ấy đang tập trung vào thi đấu, Bale không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình. Cậu ấy muốn ghi thật nhiều bàn thắng và giúp CLB giành những chiến thắng”.

“Chủ tịch Florentino Perez cũng không hề muốn bán Bale, HLV Zidane cũng muốn giữ cậu ấy. Tôi chỉ có thể nói rằng hiện tại cậu ấy đang hài lòng với cuộc sống hiện tại và không có ý định rời Bernabeu”.

Ở mùa này, Gareth Bale mới có 2 bàn và 2 kiến tạo sau 12 lần ra sân ở La Liga. Rõ ràng thành tích này không thể đáp ứng kỳ vọng từ NHM đội bóng thành Madrid.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X