Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về chấn thương của Umtiti

Thứ Hai 01/10/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samuel Umtiti dính chấn thương đầu gối và nghỉ thi đấu 3 tuần, HLV Ernesto Valverde đã có thể thở phào khi trung vệ người Pháp không phải nghỉ thi đấu quá lâu.

Umtiti nghỉ thi đấu 3 tuần


Samuel Umtiti không có mặt trong trận hòa 1-1 của Barca trước Bilbao vào cuối tuần vừa rồi. Trung vệ người Pháp dính chấn thương, HLV Ernesto Valverde buộc phải sử dụng Pique và Lenglet ở vị trí trung vệ.
Samuel Umtiti dính chấn thương đầu gối nghỉ thi đấu 3 tuần hình ảnh

Umtiti dính chấn thương đầu gối


Cụ thể, Umtiti dính chấn thương trong một buổi tập. Theo báo chí Tây Ban Nha, cầu thủ 24 tuổi dính chấn thương nghiêm trọng. Tờ AS khẳng định Umtiti đã bị tổn thương dây chằng ở đầu gối trái, ngôi sao người Pháp có thể nghỉ thi đấu tới vài tháng.

HLV Valverde nói về chấn thương của Umtiti: “Đúng là cậu ấy dính một chấn thương đầu gối, cậu ấy chắc chắn không thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham vào giữa tuần tới. Chúng tôi cần thêm thời gian để kết luận cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu”.

Umtiti và Pique là hai lựa chọn hàng đầu của Barca ở vị trí trung vệ, nếu cầu thủ sinh năm 1994 dính chấn thương nặng đây sẽ là thảm họa với đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Barca nhận tin vui từ cầu thủ 24 tuổi.
Umtiti khong duoc Barca tang luong

Umtiti nghỉ thi đấu 3 tuần


Samuel Umtiti dính chấn thương đầu gối và nghỉ thi đấu 3 tuần, HLV Ernesto Valverde đã có thể thở phào khi trung vệ người Pháp không phải nghỉ thi đấu quá lâu. Ngôi sao 24 tuổi bị chấn thương dây chằng đầu gối nhưng sẽ trở lại vào cuối tháng này.

Trong thời gian gần đây, Barca đang không có phong độ cao. 2 trận gần nhất đội chủ sân Camp Nou chỉ có được 1 điểm, rất may cho họ là đại kình địch Real Madrid cũng chỉ giành số điểm như tương tự.
Hiện Barca đang dẫn đầu trên BXH La Liga với 14 điểm sau 7 trận, bằng điểm với Real nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X