Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về chấn thương của Ronaldo

Thứ Sáu 22/04/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong phát biểu mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên tiếng khẳng định chấn thương của anh không có gì quá nghiêm trọng.

Ở trận đấu với Villarreal, Real Madrid đã giành chiến thắng 3-0 một cách dễ dàng để tiếp tục bám đuôi đội đầu bảng Barcelona. Nhưng đội chủ sân Bernabeu đã phải trả giá đắt khi tiền đạo Cristiano Ronaldo dính chấn thương. Cụ thể, những bút bù giờ cuối cùng của trận đấu, những máy quay ghi lại cảnh CR7 phải tập tễnh rời sân khi gặp phải một chấn thương liên quan đến cơ đùi. Hình ảnh ấy khiến HLV Zinedine Zidane cũng như những người hâm mộ Los Blancos cảm thấy rất lo sợ.
tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh
Ngôi sao Ronaldo lại dính chấn thương, Real Madrid lo ngay ngáy
Ronaldo là một trong những ngôi sao lớn nhất của Real Madrid. Lúc này, Los Blancos đang cạnh tranh quyết liệt tại La Liga và Champions League, mất CR7 lúc này là thiệt thòi rất lớn với họ. Sau trận thắng Villarreal, HLV Zidane cho rằng: “Ronaldo nói rằng cậu ấy đau ở chân phải trong những phút cuối trận. Cậu ấy cần được theo dõi cụ thể trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Lúc này tôi không thể nói với mọi người bất cứ điều gì. Tôi nghĩ đó chỉ là một chút lo sợ chứ không có gì đáng ngại. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra cho cậu ấy sau trận đấu”.
Điểm tin Bongda24h tối 21/4: M.U sẽ từ chối cơ hội tái hợp với Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những thông tin bóng đá đáng chú ý nhất được trang Bongda24h tổng hợp hôm nay, tối 21/4.
Nhưng các CĐV Kền kền trắng có quyền thở phào nhẹ nhõm khi mới đây Ronaldo đã đăng một bức ảnh trên trang Instagram cá nhân với dòng chia sẻ: “Tất cả đều ổn. Cảm ơn vì sự ủng hộ của các bạn. Tôi sẽ trở lại sớm nhất”. Chẳng cần phải nói nhiều, NHM Real cũng có thể yên tâm bởi chấn thương của Ronaldo không quá nghiêm trọng. Như vậy, nhiều khả năng cựu cầu thủ của M.U sẽ có thể tiếp tục ra sân ở ngay trận đấu tới.
tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Chấn thương của Ronaldo không nghiêm trọng
Việc tuyển thủ người Bồ không dính chấn thương quá nghiêm trọng là thông tin không thể vui hơn với Los Blancos. Chính Ronaldo chứ không phải ai khác đã đưa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào Bán kết Champions League. Một chấn thương vào lúc này của Ronaldo có thể ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ Real Madrid rất nhiều. Nhưng rất may điều đó đã không xảy ra.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X