Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về chấn thương của Lionel Messi

Thứ Ba 19/01/2016 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đội ngũ y tế của Barca xác nhận tiền đạo Lionel Messi dính chấn thương nhẹ và sẽ trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.


Tại vòng 20 La Liga, Barca đã dễ dàng đánh bại Bilbao 6-0 trên sân nhà Nou Camp. Chiến thắng có được giúp đội bóng xứ Catanlan tiếp tục xếp thứ 2 trên BXH La Liga. Hiện tại, thầy trò HLV Enrique đang kém đội đầu bảng Atletico Madrid 2 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Với những gì đã trình diễn ở mùa giải này cơ hội để đội bóng đá chủ sân Nou Camp giành 3 danh hiệu lớn như mùa giải trước là rất sáng.
tien dao Lionel Messi hinh anh
Barca đánh bại Bilbao 6-0
Nhưng chiến thắng của Barca trước Bilbao không được trọn vẹn do tiền đạo Lionel Messi dính chấn thương. Cụ thể, hết hiệp 1, Messi đã bị đau ở gân khoeo chân phải. Không biết là M10 có thể thi đấu được nữa không, nhưng HLV Luis Enrique vẫn quyết định rút cầu thủ này ra nghỉ để trao cơ hội cho Arda Turan. Sau trận đấu cầu thủ người Argentina đã được đưa tới trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương.
Messi cân bằng kỷ lục khủng của huyền thoại Real
(Bongda24h.vn) - Với việc ra sân trận Barca 6-0 Bilbao tại vòng 20 La Liga 2015-2016, tiền đạo Leo Messi đã có 329 lần thi đấu tại La Liga, cân bằng kỷ lục của...
Trước đó, Messsi đã phải nghỉ thi đấu tới 2 tháng. Chính vì vậy, đã có những lo ngại về việc cầu thủ người Argentina dính chấn thương gân khoeo và nghỉ thi đấu dài hạn. Nhưng cách đây không lâu, đội ngũ y tế của Barca xác nhận siêu sao Lionel Messi không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Theo đó, cầu thủ mang áo số 10 chỉ bị đau nhẹ và sẽ trở lại tập luyện cùng đồng đội nhằm chuẩn bị cho trận gặp chính Athletic Bilbao tại tứ kết cúp Nhà vua vào ngày 21/1 tới.
tien dao Lionel Messi hinh anh 2
Chấn thương của Messi không nghiêm trọng
Mặc dù chấn thương của Messi không quá nghiêm trọng nhưng HLV Luis Enrique nhiều khả năng sẽ không mạo hiểm đăng ký M10 cho cuộc tái đấu với CLB xứ Basque. Cầu thủ sinh năm 1987 đang là ngôi sao quan trọng nhất của Barca, anh cần được nghỉ ngơi ở những giải đấu như Cúp nhà Vua Tây Ban Nha nhằm lấy lại thể trạng tốt nhất. Tính tới thời điểm này, Messi đã ghi được 19 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo trong 23 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Tổng hợp Barcelona 6-0 Bilbao (Vòng 20 La Liga 2015/2016)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X