Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã có câu trả lời về tương lai Neymar

Chủ Nhật 01/09/2019 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Neymar được quyết định. Barca đã không thể chiêu mộ thành công cầu thủ 27 tuổi, bởi lời đề nghị của họ chưa thể thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình.

Neymar ở lại PSG


Ở phiên chợ Hè 2019, tương lai tiền đạo Neymar là một trong những đề tài được nhắc đến nhiều nhất. Ngôi sao sinh năm 1992 được Barca, Real Madrid và Juventus quan tâm. Những đội bóng lớn đều chấp nhận gửi những lời đề nghị khủng, song PSG tỏ ra cứng rắn.
 
Tương lai Neymar được quyết định Barca ôm hận hình ảnh

Tương lai Neymar được quyết định


Trong số những đội bóng muốn có Neymar, Barca là đội tỏ ra quyết tâm hơn cả. Đội chủ sân Camp Nou đã gửi khá nhiều lời đề nghị, song PSG đều từ chối. Tuần trước, phái đoàn của đội bóng TBN đã đến Paris để đàm phán lần cuối với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Barca chấp nhận hy sinh bộ đôi Rakitic và Semedo cộng thêm 100 triệu euro, qua đó hy vọng PSG sẽ nhả Neymar. Mới nhất, tương lai Neymar được quyết định. Barca đã không thể chiêu mộ thành công cầu thủ 27 tuổi, bởi lời đề nghị của họ chưa thể thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình.

Câu trả lời của PSG cho lời đề nghị cuối cùng của Barca là không. Đội ĐKVĐ Ligue 1 muốm Dembele, Rakitic và 100 triệu euro, song Barca không đồng ý. Hai bên không đạt được thỏa thuận và cầu thủ người Brazil sẽ tiếp tục thi đấu ở Pháp.

Neymar chưa chơi một trận nào cho PSG ở giai đoạn đầu mùa giải này. Với việc không thể ra đi, anh sẽ phải trở lại đội hình của đội bóng nước Pháp. Neymar tôn trọng quyết định của PSG, bởi vậy nhiều khả năng anh sẽ đồng ý trở lại thi đấu. Hiện Mbappe và Cavani đều dính chấn thương, bởi vậy sự trở lại của Neymar là rất quan trọng.

Mới đây, HLV Valverde nói về tương lai Neymar, ông này mong muốn giữ chân những trụ cột như Rakitic hay Dembele thay vì đưa về Neymar.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X