Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá chính trở lại, Marcelo bày tỏ mong muốn gắn bó với Real

Thứ Hai 22/04/2019 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcelo cho biết anh vẫn còn cảm giác Real Madrid là một mái nhà và bày tỏ mong muốn tiếp tục ở lại sân Bernabeu trong tương lai.
Real Madrid đang trải qua một mùa giải khó khăn. Họ đã sa thải 2 HLV và phải mời lại Zidane trong giai đoạn cuối cùng này. Los Blancos bị loại hết ở các đấu trường cúp và khó có thể cán đích ở vị trí cao hơn thứ 3.

Marcelo là một trong những cầu thủ ít được thi đấu của Real Madrid mùa này. Anh bị Santiago Solari đẩy khỏi đội hình chính. Những màn trình diễn của Marcelo gần đây cũng cho thấy anh khó đạt tới đỉnh cao như những mùa giải trước đó.

Đá chính trở lại, hậu vệ Marcelo bày tỏ mong muốn gắn bó với Real hình ảnh

Đá chính trở lại, Marcelo bày tỏ mong muốn gắn bó với Real


Những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Marcelo đã xuất hiện rất nhiều. Nhưng khi Zidane trở lại, ông đã bày tỏ mong muốn giữ chân Marcelo trước sự chèo kéo từ phía Juventus.

Và ngôi sao người Brazil có vẻ cũng chưa lên kế hoạch chấm dứt quãng thời gian gắn bó 12 năm với Real Madrid.

Chia sẻ trên kênh beIN SPORTS sau chiến thắng trước Bilbao vừa qua, hậu vệ 30 tuổi cho biết: “Mọi người đều biết tôi rất hạnh phúc. Và tôi cũng thể hiện điều đó hàng ngày trên sân tập, khi thi đấu và khi tôi khoác chiếc áo này.

Tôi nghĩ có nhiều tin đồn xuất hiện trên các mặt báo. Nhưng tôi không quan tâm. Real Madrid là nhà của tôi và những người quen của tôi sẽ biết sự thật”.


Karim Benzema đã có trận đấu thành công trước Bilbao. Tiền đạo người Pháp đã ghi cả 3 bàn thắng cho “Kền kền trắng”. Và Marcelo cũng dành những lời khen cho người đồng đội của mình.

“Chúng tôi đều biết đẳng cấp của Benzema, những gì cậu ấy mang đến cho đội bóng dù có ghi bàn hay không. Cậu ấy là một trong những thủ lĩnh của đội bóng này. Tôi rất vui mừng khi Benzema ghi bàn. Nhưng có lẽ cậu ấy sẽ vui hơn về chiến thắng chung cuộc. Bởi vì chúng tôi cần chiến thắng đó chứ không phải là những bàn thắng”.

Video tổng hợp trận Real Madrid 3-0 Bilbao:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X