Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá bóng hay là chưa đủ, Messi còn được khen có tấm lòng vị tha

Thứ Bảy 19/10/2019 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha dọn cỗ của Lionel Messi cho đồng đội Luis Suarez trong trận thắng Eibar đang được khen ngợi hết lời.
 

Messi tặng bàn thắng cho đồng đội
 

Trong trận cầu vòng 9 La Liga, Barca đã giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Eibar với tỷ số 3-0. Cả 3 bàn thắng của họ đều ghi do công hàng tiền đạo, với Messi, Griezmann và Suarez mỗi người góp một bàn.
 
Tuy nhiên, ấn tượng nhất không phải những pha lập công, mà là đường kiến tạo của Lionel Messi cho Luis Suarez. Cầu thủ người Argentina khi đó đã trong tư thế đối mặt thủ môn, và sẽ dễ dàng lập cú đúp trong trận đấu. Tuy nhiên, Messi đã chứng tỏ tinh thần đồng đội tuyệt vời, với đường chuyền cho Suarez ghi bàn vào lưới trống. Hành động này của Leo đang nhận được lời tán dương trên mạng xã hội.
 
Tài khoản ThJeswin cho biết: “Messi đã có thể ghi bàn thắng thứ 2 của anh ấy trong trận đấu, nhưng anh ấy đã nhường cho Suarez. Một cầu thủ có tấm lòng vị tha và không hề ích kỷ.”

Kiến tạo cho đồng đội, Lionel Messi được ca ngợi hết lời hình ảnh

Đối mặt với thủ môn, nhưng Lionel Messi sẵn sàng nhường cơ hội ghi bàn cho Luis Suarez


@IU_Wakili:
“Một tình huống không tưởng. Không thể ngờ anh ấy vẫn chuyền ở tình huống đó. Cầu thủ đặc biệt nhất thế giới, và tất nhiên cũng xuất sắc nhất là do vậy.”
 
@tips_joker: “Đó là lý do tất cả mọi cầu thủ đều muốn thi đấu bên cạnh Messi. Trong từ điển của anh ấy không có từ tham lam hay ích kỷ.”
 
@cule_jonathan: “Tôi đang tưởng tượng tới Cristiano Ronaldo. Tất nhiên là cả 2 người họ đều xuất sắc, nhưng đừng mơ Ronaldo sẽ chuyền bóng trong tình huống ấy. Đó có lẽ là sự khác biệt lớn nhất giữa 2 siêu sao này.”

VIDEO: Pep Guardiola tiết lộ tuyệt kỹ của Leo Messi trên sân cỏ
Trong mắt của Pep Guardiola, cựu HLV của Barca thì Messi là một thiên tài. Đó không chỉ là lời khen chung chung, đó là kết luận sau cả quá trình quan sát và...
Eibar 0-3 Barca: Tam tấu đều nổ súng, Barca tạm vươn lên dẫn đầu ở La Liga
Các pha làm bàn đến từ Antoine Griezmann, Luis Suarez và Lionel Messi đã giúp Barcelona đánh bại Eibar với tỷ số 3-0, qua đó tạm thời chiếm lấy ngôi đầu bảng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X