Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Real Madrid, Vallecano chấm dứt 22 năm u ám

Thứ Hai 29/04/2019 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rayo Vallecano chiến thắng Real Madrid lần đầu tiên sau 22 năm. Bàn thắng từ phạt đền của Adrian Embarba giúp đội chủ sân Vallecas vượt qua Los Blancos với cách biệt tối thiểu.

Quả phạt đền thành công của Adrian Embarba trong hiệp 1 đã tạo nên sự khác biệt. Nó giúp Rayo Vallecano giành chiến thắng 1-0 trước Real Madrid và lần đầu ca khúc khải hoàn trước đối thủ này sau 22 năm.

Tiếp đón Real Madrid tới sân nhà tại vòng 36 La Liga, Rayo Vallecano đã thi đấu đầy tự tin. Họ có bàn khai thông thế bế tắc phút 23 từ chấm 11m do công Embarba và giữ vững thành quả đó cho tới hết trận. Qua đó, Vallecano đẩy Huesca xuống cuối bảng dù khoảng cách với nhóm an toàn vẫn còn tới 6 điểm trước 3 vòng còn lại của La Liga 2018/19.

Rayo Vallecano chiến thắng Real Madrid lần đầu tiên sau 22 năm hình ảnh

Rayo Vallecano chiến thắng Real Madrid lần đầu tiên sau 22 năm


Vào trận, Real không có chủ công Karim Benzema và lộ rõ sự bế tắc. Họ cầm bóng nhiều hơn một chút song số cơ hội rõ rệt thì vô cùng khan hiếm. Để rồi sau cùng, Real có trận thứ 2 liên tiếp không thể ghi bàn sau trận hòa 0-0 với Getafe cách đây vài ngày, điều lần đầu tiên xuất hiện thời của Zinedine Zidane làm HLV.

Chưa hết, nỗi buồn của Real còn nhân lên nếu biết kể từ tháng 2 năm 1997 tới nay, tức đã hơn 22 năm, họ mới lại để thua Vallecano tại La Liga. Vào năm đó, cũng với bàn duy nhất tới từ Ezequiel Castillo, Vallecano đã hạ Los Blancos của những tên tuổi như Raul, Davor Suker, Roberto Carlos hay Fernando Redondo…

Xen giữa thời gian đó, Vallecano cũng từng đánh bại Real nhưng là tại lượt về tứ kết cúp Nhà vua mùa 2001/02. Khi đó, HLV đương nhiệm Zidane vẫn còn khoác áo Bầy kền kền.

Thua Vallecano lần này, Real vẫn tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 3 trên BXH La Liga. Họ gần như đã hết cơ hội vượt qua Atletico Madrid chiếm lấy vị trí nhì bảng khi khoảng cách đã lên tới 9 điểm. Đồng thời, đoàn quân của Zidane đã kém 18 điểm so với đội đã vô địch giải là Barcelona.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X