Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao V-League đặt dấu hỏi cho sự trung thành của Neymar với PSG

Thứ Sáu 27/09/2019 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một người đồng hương của ngôi sao Paris Saint-Germain không tin rằng anh đã từ bỏ hoàn toàn mong muốn trở lại Barcelona.

Cựu tuyển thủ Brazil, Denilson nghi ngờ cho sự gắn bó lâu dài của Neymar với PSG.
 

Neymar phải ở lại PSG


Ngay từ khi cửa sổ chuyển nhượng mùa hè mở ra, những thông tin về tương lai Neymar đã trở nên nóng hổi. Tiền đạo người Brazil không hề phủ nhận khả năng rời PSG sau những mâu thuẫn lớn với trên dưới các thành viên tại đây.

Cựu sao V-League đặt dấu hỏi cho tương lai Neymar với PSG hình ảnh
Neymar không thể rời PSG trong mùa hè này

HLV Thomas Tuchel xác nhận rằng Neymar đã làm tất cả những gì có thể để rời PSG. Đích đến ưa thích nhất của ngôi sao 27 tuổi là CLB cũ Barcelona trong khi những Real Madrid hay Juventus cũng chào mời nhiệt tình.

Nhưng sau cùng, không đối tác nào đạt được thỏa thuận với Neymar. Tuyển thủ Brazil buộc lòng phải ở lại PSG một cách miễn cưỡng.
 

Denilson cho biết ý kiến


Ít nhất là cho tới tháng 1 tới, Neymar sẽ không thể rời PSG. Theo quan điểm của đàn anh Denilson, ngay mùa đông tới thôi, Barca có thể sẽ quay lại thương vụ này và sức hút từ gã khổng lồ La Liga sẽ khiến cựu thành viên Santos không thể chối từ.

Cựu sao V-League đặt dấu hỏi cho sự trung thành của Neymar với PSG hình ảnh 2
Denilson tin rằng hậu bối vẫn còn mong muốn ra đi

“Tôi tin Neymar rất nhớ Barcelona. PSG là đội bóng mạnh và có nhiều cầu thủ thực sự giỏi. Tuy nhiên, Neymar có quyết định của mình và chúng ta phải tôn trọng. Cậu ấy muốn thành công ở một nơi khác. Tôi cũng đã có cơ hội chơi ở Pháp và nó không giống như Tây Ban Nha”, Denilson nói với phóng viên.

“Chất lượng bóng đá ở Tây Ban Nha là rất ấn tượng. Liệu Neymar có trở lại Barca hay không còn là một câu chuyện dài. Hãy xem điều gì xảy ra vào tháng 1 khi cậu ấy có cơ hội ra đi một lần nữa.”

Trong sự nghiệp của mình, Denilson từng khoác áo Real Betis của Tây Ban Nha trong 7 năm (1998 tới 2005) và ngay sau đó là Bordeaux của Pháp trong 1 năm. Năm 2009, anh từng chơi cho Hải Phòng tại V-League trong 1 trận và ghi 1 bàn trước khi giải nghệ tại CLB Nea Kavala của Hy Lạp.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X