Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao trẻ Real Madrid bi quan về ngày trở lại Bernabeu

Thứ Năm 12/10/2017 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mariano Diaz không biết rằng liệu có ngày được CLB cũ Real Madrid mua lại từ Lyon hay không.


Đầu mùa này, Mariano Diaz đã chuyển tới Lyon với hợp đồng trị giá 8 triệu Euro từ Real Madrid. Tại bến đỗ mới, tiền đạo 24 tuổi có sự khởi đầu đầy ấn tượng với 6 bàn thắng sau 8 lần ra sân. Sự tỏa sáng của Mariano khiến dư luận đặt câu hỏi rằng Real liệu có đưa anh trở lại sân Santiago Bernabeu. Los Blancos có thói quen cài vào hợp đồng các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của mình điều khoản mua lại để không lãng phí tài năng.

Cuu sao tre Real Madrid bi quan ve ngay tro lai Bernabeu hinh anh
Mariano không biết Real có mua lại hay không

Trong bối cảnh hiện nay, Real đang rất cần một chân sút chất lượng khi Karim Benzema chấn thương, Gareth Bale, Cristiano Ronaldo sa sút còn Alvaro Morata đã ra đi. Tuy nhiên, khi được hỏi, Mariano Diaz lại khẳng định không hề hay biết gì về điều khoản mua lại giữa mình và đội bóng cũ. “Tôi đã ký hợp đồng 5 năm với Lyon nhưng tôi không biết Real có bất kỳ lựa chọn mua lại này hay không”, anh nói với Radio Marca.

Bên cạnh đó, Mariano cũng rất vui mừng với những màn trình diễn đã qua tại Lyon, bến đỗ mà anh được sự tư vấn từ chính HLV Zinedine Zidane. “Tôi thực sự hài lòng với sự khởi đầu này”, cầu thủ sinh năm 1993 nói. “Tôi đã học được nhiều điều trong một số trận đấu đã qua tại Pháp. Tôi đã nhận được một số đề nghị và Lyon rất có sức nặng. Sự ra đi của Lacazette đã để lại khoảng trống trên hàng công và HLV Zidane khuyên tôi nên đến đây bởi đó là một lựa chọn tốt.”
 
Mariano hy vọng các màn trình diễn của mình tại Ligue 1 có thể thu hút sự chú ý từ HLV Julen Lopetegui của ĐT Tây Ban Nha. Anh từng khoác áo ĐT Dominica trong một trận đấu giao hữu vào năm 2013 nhưng vẫn muốn được thi đấu cho đội bóng xứ đấu bò trong tương lai. “Tôi muốn được chơi cho ĐT Tây Ban Nha một ngày nào đó”, Mariano nói. “Đó là mục tiêu của tôi và tôi đang phấn đấu vì nó. Nhưng quyết định thuộc về HLV Lopetegui.”

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X