Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Tây Ban Nha lý giải tại sao Ronaldo đã hết thời

Thứ Năm 17/11/2016 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha, Gaizka Mendieta cảm thấy Cristiano Ronaldo không còn khả năng đánh bại nhiều đối thủ trước khi ghi bàn một cách ngoạn mục.


Trong phần lớn sự nghiệp của mình, Cristiano Ronaldo nổi tiếng là cầu thủ có thể làm nên những điều phi thường thông qua những bàn thắng ngoạn mục. Tuy nhiên, tới thời điểm này ở độ tuổi 31, rất nhiều các pha lập công của ngôi sao Real Madrid được thực hiện bên trong vòng cấm. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha, Gaizka Mendieta tin Ronaldo đã đi qua thời kỳ sung mãn nhất trong sự nghiệp.

Cuu sao Tay Ban Nha ly giai tai sao Ronaldo da het thoi hinh anh
Ronaldo hiện không còn phong độ như xưa

“Ronaldo cho thấy anh không còn có thể nhận bóng từ giữa sân, đi qua 5 cầu thủ trước khi ghi bàn”, tờ AS dẫn lời Mendieta. “Vị trí của anh đã thay đổi đôi chút và biết rằng nơi đội bóng cần mình nhất là trong vòng cấm. Ronaldo đã cho thấy nhiều hơn là một cây săn bàn thông thường. Những thống kê về anh ấy là rất ấn tượng. Anh đã ghi được 50 bàn thắng trở lên trong suốt 4 mùa giải qua.”

Ở mùa giải này, dù phải bỏ lỡ một số trận đầu tiên của Real do chấn thương song Ronaldo cũng có cho mình 7 bàn thắng sau 12 lần ra sân tại La Liga và Champions League. Hiện anh cũng được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2016 bên cạnh Lionel Messi của Barcelona và Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

Mới đây, tuyển thủ Pháp Adil Rami cũng đưa ra lựa chọn của mình về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Theo anh, Messi thực sự có một tập thể tốt hơn so với Ronaldo và đó là lý do ngôi sao người Argentina được đặt lên hàng đầu. Đầu tháng 12 này, Messi và Ronaldo sẽ đối đầu trực tiếp trong trận El Clasico giữa Barca và Real trên sân Nou Camp.

Tuyển thủ Pháp lý giải tại sao Messi hơn Ronaldo
Trung vệ người Pháp Adil Rami tin rằng Lionel Messi có lợi thế hơn Cristiano Ronaldo bởi được chơi tại một Barcelona giàu tính tập thể hơn.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X