Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Ronaldinho giải thích lý do từ chối MU để khoác áo Barcelona

Thứ Bảy 08/04/2017 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Ronaldinho mới đây đã tiết lộ lý do từ chối Manchester United để gia nhập Barcelona hồi năm 2003. 

 
Sau khi vô địch World Cup 2002 cùng đội tuyển Brazil, cựu sao Ronaldinho khi đó trở thành một trong những cầu thủ sáng giá bậc nhất châu Âu. Đến kỳ chuyển nhượng mùa hè 2003, Ronaldinho là một trong những cầu thủ được các CLB lớn tại châu Âu săn lùng gắt gao nhất.
 
Cuu sao Ronaldinho den Barcelona vi tinh ban voi Sandro Rosell.
Cựu sao Ronaldinho đến Barcelona vì tình bạn với Sandro Rosell.

Chelsea, Man Utd và Barcelona khi đó đều để mắt đến ngôi sao Ronaldinho. Tuy nhiên, "Ronnie" (biệt danh của Ronaldinho - PV) quyết định lựa chọn với Barcelona và sau đó thành danh với CLB xứ Catalan. Thừa nhận rất muốn chơi bóng ở Anh nhưng Ronaldinho từ chối MU vì tình bạn với thành viên trong BLĐ Barcelona là Sandro Rosell.
 
Chia sẻ trên FourFourTwo, Ronaldinho cho biết: "Tôi có thể thi đấu cho một câu lạc bộ khác nhưng quyết định gia nhập Barcelona vì tình bạn với Sandro Rosell. Tôi có thể chơi cho Manchester United. Thời điểm đó, tôi là nhà vô địch World Cup và có rất nhiều lựa chọn".
 
"Nhưng khi Sandro được bầu, tôi có cơ hội để tiếp xúc với ban lãnh đạo câu lạc bộ và sự lựa chọn trở nên dễ dàng. Tôi không nuối tiếc vì không tới Anh thi đấu nhưng thực sự đó là một nơi đặc biệt bởi có một giải đấu tuyệt vời".

Nhìn lại những tuyệt kỹ làm nên tên tuổi của cựu sao Ronaldinho:
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X