Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Real tố Raul và Casillas thao túng phòng thay đồ

Thứ Năm 21/07/2016 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Cicinho của Real Madrid vừa tiết lộ đích danh những nhân vật từng thao túng phòng thay đồ của đội bóng này trong quá khứ bao gồm cả những tên tuổi như Raul hay Casillas.


Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Sao Paulo đặc biệt là tại Club World Cup năm 2005, hậu vệ Cicinho đã được Real Madrid chiêu mộ vào đầu mùa giải 2005/06. Trong mùa đầu tiên tại sân Santiago Bernabeu, anh đã chơi khá tốt với 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo dù chỉ được ra sân có 24 lần trên mọi đấu trường.

Cuu sao Real to Raul va Casillas thao tung phong thay do hinh anh
Cicinho chỉ đích danh Raul và Casillas thao túng Real

Nhưng vì một lý do nào đó, cho tới mùa kế tiếp số lần góp mặt của Cicinho lại ngày một ít đi với vỏn vẹn 8 lần. Đáng nói là ở chỗ trong những dịp được sử dụng ít ỏi đó, cựu ngôi sao Real
vẫn thể hiện được khả năng với 3 đường kiến tạo. Kết thúc mùa 2006/07, Cicinho đã bị Real đem bán cho AS Roma với giá 11 triệu Euro. Anh chơi tại đây 5 năm cho tới khi hết hạn hợp đồng (từng được đem cho mượn ở Sao Paulo, Villarreal) và sau đó phiêu dạt tới Sport Recife, Sivasspor.

Hiện Cicinho đã chia tay Sivasspor cuối mùa 2015/16 và chưa quyết định sẽ tiếp tục chơi bóng hay giải nghệ. Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây với tờ ESPN phiên bản Brasil, hậu vệ 36 tuổi này đã tiết lộ những chi tiết động trời liên quan tới nội bộ của Real trong kỷ nguyên Galacticos đầu tiên dưới thời chủ tịch Florentino Perez. Theo đó, trong phòng thay đồ của đội bóng đá
Hoàng gia có những nhân vật “lộng hành” khiến anh và nhiều đồng đội khác có cảm giác bị chèn ép.

Cuu sao Real to Raul va Casillas thao tung phong thay do hinh anh 2
Cicinho tiết lộ anh với Salgado cũng không có quan hệ tốt

“Raul, Iker Casillas, Guti, Ivan Helguera và Michel Salgado là những ông trùm”, anh nói. “Họ kiểm soát phòng thay đồ, huấn luyện viên và truyền thông. Trong trường hợp Ronaldo (siêu sao người Brazil) có một trận đấu không tốt, các trang báo sẽ lập tức ca tụng Raul.”

Qua đó, gián tiếp Cicinho cũng tố cáo sự bất công tại Real. Anh chơi tốt ở những lần ra sân song lại không thể cạnh tranh một cách lành mạnh cho vị trí hậu vệ phải với Salgado, người cũng nằm trong nhóm “quyền lực đen”. Và mối quan hệ của hai người họ cũng chẳng tốt đẹp như nhiều người nghĩ. “Khi Salgado bước vào phòng thay đồ, hắn chào tất cả mọi người, nhưng khi đến chỗ tôi, tôi sẽ tìm cách nào đó để tránh mặt, như buộc lại dây giày chẳng hạn”, Cicinho nói thêm.


Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X