Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Real Madrid trở lại Bernabeu trong nước mắt

Thứ Năm 31/12/2015 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Sergio Canales đã dính chấn thương dây chằng đầu gối khá nặng trong lần cùng Real Sociedad gặp lại đội bóng cũ Real Madrid tại vòng 17 La Liga.


Đêm qua (30/12), Real Madrid đã giành chiến thắng 3-1 trước Real Sociedad tại sân nhà Santiago Bernabeu. Dù vậy, tỉ số này dường như đã đánh lừa nhiều người bởi thực tế đội bóng Hoàng gia đã thi đấu thiếu thuyết phục. Họ được hưởng hai quả penalty khá “rùa” khi một do trọng tài sai lầm ở tình huống Benzema bị tác động nhẹ rồi Ronaldo đá hỏng trước khi chính anh sửa sai cũng trên chấm 11m xuất phát từ đường chuyền không tốt vô tình chạm tay đối phương trong vòng cấm của Bale.

Tinh huong thoi phat 11m tuong tuong cua trong tai Gonzalez
Real Sociedad đã để thua tức tưởi Real Madrid

Ngay cả khi có bàn mở tỉ số nói trên của Ronaldo, Real vẫn không quá khởi sắc và bị gỡ hòa sau cú đá thần sầu của Bruma. Nếu tận dụng thời cơ tốt hơn, hẳn Sociedad còn tạo được bất ngờ hơn nữa với bàn dẫn trước 2-1. Song rốt cục điều đó lại thuộc về chủ nhà theo quy luật bóng đá với pha lập công khởi nguồn từ phạt góc của Ronaldo. Về cuối trận, khi vùng lên tấn công các vị khách tới từ xứ Basque đã bị Real khai thác để có chiến thắng chung cuộc 3-1.

Bại trận kém may, Sociedad còn phải nhận tin không vui khi tiền vệ Sergio Canales dính chấn thương nặng. Sau một pha đi bóng tưởng chừng không có gì nguy hiểm, cựu cầu thủ của chính Real Madrid (mùa 2010/11) đã nằm vật ra sân với vẻ mặt vô cùng đau đớn. Cáng đã được đưa vào và Canales phải rời sân nhường chỗ cho Ruben Pardon ngay trước khi hiệp 1 khép lại.

Canales
Lại còn phải nhận hung tin từ chấn thương của Canales

Khi mà trận đấu Real Madrid 3-1 Real Sociedad đang diễn ra ở hiệp 2, tài khoản Twitter chính thức của các vị khách đã ra thông báo. Theo đó, Sociedad xác nhận Canales đã bị rách dây chằng chéo trước đầu gối trái và các kết quả cụ thể sẽ được rõ ràng hơn vào hôm sau. Những dạng chấn thương kiểu này là một cực hình đối với các cầu thủ khi họ sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng nhiều tháng. Càng bi kịch hơn nữa nếu biết rằng trước đây Canales cũng đã gặp vết rách tương tự ở đầu gối phải khi còn chơi cho Valencia và mất tới 9 tháng điều trị (04/2012 đến 01/2013).

Ngoài Canales nếm trải nỗi đau ngày trở lại mái nhà xưa Bernabeu, một cầu thủ khác của Sociedad cũng không gặp may đó là tiền đạo Imanol Agirretxe, người cũng phải sớm rời sân chỉ sau 18 phút đầu do bị bong gân mắt cá chân sau một pha tranh chấp với thủ thành Keylor Navas của Real.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Real Madrid 3-1 Sociedad (Vòng 17 La Liga 2015/16):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X