Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Real và Liverpool tuyên bố giải nghệ

Thứ Bảy 24/06/2017 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ phải từng thi đấu cho Liverpool và Real Madrid là Alvaro Arbeloa vừa quyết định nói lời chia tay bóng đá đỉnh cao.
West Ham muon mua Arbeloa o mua He 2015
Arbeloa chính thức nói lời chia tay bóng đá đỉnh cao

Hậu vệ kỳ cựu Alvaro Arbeloa đã có một sự nghiệp đầy vinh quang ở cả cấp đội tuyển lẫn CLB. Arbeloa đã khoác áo đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha tổng cộng 58 lần, giành được 1 chức vô địch World Cup cùng 2 danh hiệu Euro. Ngôi sao 34 tuổi, người giành phần lớn sự nghiệp thi đấu cho Real cũng có cho mình hai tấm huy chương Champions League và 1 chức vô địch La Liga.

Trong sự nghiệp của mình, Arbeloa cũng từng chơi cho Deportivo và Liverpool. Anh từng cùng với The Kop cạnh tranh quyết liệt với Man United ở mùa giải 2008/09. Đáng tiếc là cầu thủ người Tây Ban Nha không thể giành được danh hiệu nào trong quãng thời gian đầu quân cho đội bóng thành phố cảng.

Ở mùa giải năm ngoái, Arbeloa bất ngờ rời khỏi Real và đầu quân cho West Ham. Tuy vậy, ở đội bóng mới, Arbeloa không thể cạnh tranh được với Antonio và trong giai đoạn cuối mùa thì cầu thủ trẻ Sam Byram lại là cái tên được HLV Bilic tin dùng hơn. Do đó, trong suốt cả mùa giải đã qua, Arbeloa chỉ được ra sân 4 lần.

Phát biểu về quyết định giải nghệ của mình với tờ báo thân Real là Marca, Arbeloa cho biết: “Về mặt thể chất, tôi vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Nhưng có lẽ đã đến lúc tôi phải nói lời tạm biệt”.

Arbeloa cũng chia sẻ đôi điều về dự định của mình sau khi giải nghệ. Cụ thể, anh sẽ không bước chân vào nghề huấn luyện hay làm chuyên gia bình luận phân tích. Thay vào đó, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ trở lại Real và tiếp quản một chức vụ nào đó.

“Reak Madrid là đội bóng của đời tôi. Tôi sẽ không bao giờ gọi điện để hỏi xin một công việc tại Real. Nhưng nếu đội bóng gọi, tôi luôn sẵn sàng cống hiến tất cả những gì mình có cho CLB”.
Man Utd chơi chiêu độc để lôi kéo Alvaro Morata
Nhằm nhanh chóng khép lại thương vụ Alvaro Morata, Manchester United sử dụng chiêu độc nhằm tiếp tục thông qua cựu chân sút Juventus gây sức ép lên ban lãnh...

Video tri ân hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X