Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ MU muốn thấy "phù thủy nhỏ" Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 17/05/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ từng khoác áo MU, Owen Hargreaves cho hay anh rất hy vọng tiền vệ Philippe Coutinho có thể quay lại xứ sở sương mù trong tương lai

Coutinho sẽ hồi sinh ở Premier League?


Tiền vệ Philippe Coutinho cập bến Barca từ Liverpool vào tháng 1 năm 2018 sau thương vụ trị giá đến 160 triệu euro. Lúc đó, Coutinho được xem là một trong những tiền vệ công hay nhất châu Âu nên dĩ nhiên cầu thủ người Brazil đuocwj kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou. Tuy nhiên, Coutinho đã thể hiện rất mờ nhạt và bị đẩy tới Bayern Munich theo bản hợp đồng có thời hạn một mùa (2019/20).
 
Owen Hargreaves chia sẻ về tương lai tiền vệ Philippe Coutinho hình ảnh

Philippe Coutinho gặp khó khăn sau khi rời Liverpool


Tính đến thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1992 đã có 9 bàn và 8 kiến tạo trên mọi mặt trận cho Bayern Munich, song chưa chắc "Hùm xám" sẽ chấp nhận chi ra 100 triệu euro để kích hoạt điều khoản mua đứt như đã thỏa thuận với Barca.

Còn theo quan điểm của cựu tiền vệ từng thi đấu cho MU, Owen Hargreaves thì Coutinho nên trở về Premier League để cứu vãn sự nghiệp:

"Coutinho là một cầu thủ tốt và phải thú thực tôi rất hâm mộ của cậu ấy. Hiện tại cậu ấy đang gặp một chút khó khăn, nhưng tôi tin rằng Coutinho rồi sẽ lấy lại phong độ tốt nhất đặc biệt nếu trở lại Premier League. Cậu ấy đã từng tỏa sáng ở Liverpool nên rõ ràng giải đấu cao nhất của bóng đá Anh là nơi tốt nhất để cậu ấy chứng tỏ khả năng".

"Nếu tôi là BLĐ các đội bóng ở Premier League, tôi sẽ đưa Coutinho vào danh sách cần chiêu mộ. Tôi nghĩ Barca sẽ đồng ý để Coutinho ra đi, miễn là thu về được số tiền đủ lớn. Theo nhận định của cá nhân tôi, khả năng cậu ấy tiếp tục thi đấu ở sân Camp Nou mùa tới là không cao".

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca sẵn sàng đàm phán về Coutinho và 70 triệu bảng là số tiền mà họ muốn thu về từ cầu thủ 27 tuổi.

HLV Bayern ngấm ngầm thừa nhận Coutinho chuẩn bị bán xới
Đang sở hữu tiền vệ Philippe Coutinho dưới dạng cho mượn, Hùm xám Bayern Munich khả năng cao sẽ không bỏ tiền mua đứt cầu thủ Brazil sau mùa hè này.
Rivaldo bày cách giúp Coutinho ở lại Barca
Rivaldo khẳng định Coutinho hoàn toàn có thể ở lại Barca nếu hành xử khôn khéo trong giai đoạn Covid-19 hoành hành hiện nay.
Vì yêu Liverpool, Coutinho sẽ không trở lại Ngoại hạng Anh?
Sau hàng loạt tin đồn có độ xác thực không cao thì mới đây người đại diện Kia Joorabchian của tiền vệ Philippe Coutinho đã đưa ra tuyên bố chính thức nhằm định...
Philippe Coutinho và một tương lai bất định trên ... báo chí
Tờ Marca (Tây Ban Nha) vừa phát đi thông tin cho rằng có 2 CLB ở Anh muốn giải cứu tiền vệ Philippe Coutinho khỏi Barca.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X