Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U chủ động làm lành với “thù cũ” Suarez

Thứ Sáu 21/10/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bỏ lại đằng sau việc bị Luis Suarez sỉ nhục trên sân bóng trong quá khứ, Patrice Evra mới gửi lời chúc mừng tới đồng nghiệp khi chính thức giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.


Trong mùa giải thứ 2 chơi cho Barcelona, Luis Suarez đã bùng nổ dữ dội với 59 bàn thắng sau 53 trận trên mọi đấu trường. Riêng tại La Liga, tiền đạo người Uruguay ra sân 35 lần mùa 2015/16 thì có cho mình tới 40 bàn thắng. Anh vượt qua những ứng viên sáng giá như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi để giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga và đi kèm với đó là danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.

Cuu sao MU chu dong lam lanh voi thu cu Suarez hinh anh
Luis Suarez có rất nhiều niềm vui trong thời gian qua

Đây là lần thứ 2 Suarez đoạt Chiếc giày vàng châu Âu sau mùa 2013/14 chia sẻ giải thưởng này với Ronaldo. Vào ngày hôm qua (20/10), ngôi 29 tuổi mới chính thức được cầm trên tay hiện vật do Hiệp hội các tạp chí thể thao châu Âu trao tặng. Cũng trong ngày hôm đó, Suarez xúc động thổ lộ muốn được kết thúc sự nghiệp tại Barca, nơi anh đã thực sự chinh phục được những đỉnh vinh quang.

Niềm vui của Suarez chưa dừng lại ở đó khi mới đây anh nhận được lời chúc mừng của một nhân vật không thể ngờ đến: Patrice Evra. Khi còn chơi cho Liverpool, Suarez đã bị Evra – khi đó là thành viên của Man United cáo buộc có hành vi phân biệt chủng tộc và nhận án phạt cấm thi đấu trong 8 trận sau đó. Ở những lần gặp lại trong trận derby nước Anh sau đó, họ thậm chí còn không bắt tay nhau.

Nhưng mới đây, Evra bất ngờ đăng một bức ảnh Suarez với Chiếc giày vàng châu Âu mới được trao trên trang cá nhân cùng lời nhắn: "Trên Instagram của tôi chỉ có tình yêu và không có sự thù ghét với Luis, anh ấy là một cầu thủ lớn và giỏi nhất. Xin chúc mừng anh, Luis."

Tối hôm qua theo giờ địa phương, phía Barca cũng đã tổ chức một buổi liên hoan nhỏ để ăn mừng danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu mà Suarez mới giành được với sự tham gia của tất cả các thành viên từ các cầu thủ tới ban huấn luyện.

Nhận Chiếc giày vàng, Suarez thổ lộ muốn giải nghệ tại Barca
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Luis Suarez vừa lên tiếng thổ lộ mong muốn được giải nghệ tại Barca sau khi nhận giải thưởng Chiếc giày vàng châu Âu lần thứ hai...

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X