Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool cưới vợ sau chiến thắng trước MU

Thứ Hai 31/05/2021 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alberto Moreno – người từng khoác áo Liverpool đã kết hôn với bạn gái Lilia Granadilla sau chiến thắng của Villarreal trước MU trong trận chung kết Europa League.

Niềm vui nhân đôi với Alberto Moreno


Hôm 27/5 vừa qua, Villarreal đã xuất sắc đánh bại MU trong trận chung kết Europa League 2020/21. Đó là trận đấu mà “tàu ngầm vàng” cầm hòa đối thủ 1-1 sau 120 phút thi đấu, sau đó họ giành chiến thắng 11-10 ở loạt đá luân lưu cân não.
 
Alberto Moreno cưới vợ sau chiến thắng trước MU
Alberto Moreno cưới vợ sau chiến thắng trước MU

Alberto Moreno cưới vợ sau chiến thắng trước MU


Chiến thắng có được giúp Villarreal kết thúc mùa giải năm nay với một danh hiệu, ngoài ra họ còn có vé dự vòng bảng Champions League mùa tới. Hai ngày sau khi đăng quang Europa League với Villarreal, hậu vệ Alberto Moreno tổ chức hôn lễ với bạn gái lâu năm Lilia Granadilla.

Trên trang cá nhân của mình, cựu cầu thủ Liverpool đăng ảnh mặc lễ phục bên bạn gái xinh đẹp. Anh viết: "Lilia & Alberto. 28/05/2021. Anh yêu em". Trên trang cá nhân của mình, nửa kia của Moreno cũng đăng ảnh nắm tay cầu thủ người Tây Ban Nha đi đăng ký kết hôn.

Đám cưới giữa Moreno và Lilia Granadilla được tổ chức ở Sevilla, nơi cầu thủ sinh năm 1992 sinh ra. Hậu vệ Villarreal và bạn gái lâu năm quyết định tổ chức hôn lễ sau 10 năm gắn bó và có ba đứa con. 

Tham dự đám cưới của Moreno có đông đảo các đồng đội của anh ở Villarreal, HLV Unai Emery cũng có mặt để tham dự lễ thành hôn của học trò. Rõ ràng năm 2021 là một năm thành công với cầu thủ 29 tuổi, anh vô địch Europa League với Villarreal và sau đó kết hôn với bạn gái lâu năm.
CĐV MU mắc kẹt ở Ba Lan sau thất bại trước VillarrealCĐV MU mắc kẹt ở Ba Lan sau thất bại trước Villarreal
25 CĐV MU đã mắc kẹt ở Ba Lan do liên quan đến việc kiểm tra Covid-19, họ đã tỏ ra bất bình khi phải ở lại quốc gia này thêm một đêm.
Paul Pogba vẫn chưa hết buồn sau trận thua VillarrealPaul Pogba vẫn chưa hết buồn sau trận thua Villarreal
Tiền vệ Paul Pogba tỏ ra rất buồn sau trận thua trước Villarreal ở chung kết Europa League, anh cũng lên tiếng cảm ơn tình cảm từ NHM.
Cuối cùng David de Gea cũng đã lên tiếngCuối cùng David de Gea cũng đã lên tiếng
Thủ môn David de Gea đã có những dòng chia sẻ trên trang Instagram cá nhân sau trận thua Villarreal ở trận chung kết Europa League.
Rashford đáp trả lời phân biệt chủng tộcRashford đáp trả lời phân biệt chủng tộc
Một ngày sau trận chung kết Europa League với Villarreal, tiền đạo Marcus Rashford vẫn nhận những lời miệt thị mang tính chất phân biệt chủng tộc. Mới đây, anh...
HLV Unai Emery lên tiếng về khả năng Villarreal bán Paul Torres cho MUHLV Unai Emery lên tiếng về khả năng Villarreal bán Paul Torres cho MU
Sau chiến thắng trước MU trên chấm 11m ở trận chung kết Europa League, HLV Unai Emery đã có những chia sẻ về tương lai trung vệ Pau Torres.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X