Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Barca ngỡ ngàng với giá chuyển nhượng của Mbappe

Thứ Sáu 16/06/2017 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eric Abidal không tin rằng Kylian Mbappe của Monaco có giá đến 120 triệu bảng và cho rằng Barcelona nên chuyển mục tiêu sang Ousmane Dembele.


Chỉ sau một mùa giải bừng sáng tại Monaco, cái tên Kylian Mbappe đã trở nên rất “hot” trên thị trường chuyển nhượng tại châu Âu. 26 bàn thắng cùng những màn trình diễn ấn tượng đã giúp thần đồng bóng đá Pháp lọt vào tầm ngắm của hàng loạt tên tuổi lớn tại châu Âu như Man City, Man United, Arsenal, Liverpool và cả hai gã khổng lồ Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid.

Cuu sao Barca ngo ngang voi gia chuyen nhuong cua Mbappe hinh anh
Mbappe vẫn đang được các đại gia săn đón nhiệt tình

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Barca là Eric Abidal dù thừa nhận tài năng của tiền đạo Mbappe song không đồng ý với cách định giá sao trẻ này hiện nay. “Mbappe là một cầu thủ giỏi nhưng mức giá của anh ấy không đến 120 triệu bảng”, cựu tuyển thủ Pháp nói với Cadena Ser. “Tôi vẫn tin anh ấy muốn ở lại Monaco và khẳng định khả năng của mình. Mbappe phải đưa ra quyết định liên quan đến thời lượng ra sân của mình bởi vì đây là một năm tiền World Cup.”

“Khi bạn trả 100 triệu bảng cho trường hợp của Pogba, cần phải gấp đôi con số đó để có được một cầu thủ tài năng hơn và điều này chưa hẳn đã tượng trưng cho giá trị của các cầu thủ. Ví dụ như tại Barca, giá của những Lionel Messi hay Neymar sẽ là bao nhiêu?”

Real và Monaco đàm phán vụ chuyển nhượng Mbappe
Theo Goal, Real Madrid và Monaco đã có buổi gặp để bàn về vụ chuyển nhượng tiền đạo Mbappe.

Trong thời gian qua, Barca ngoài Mbappe cũng để mắt tới một tiền đạo người Pháp khác đó là Ousmane Dembele, người họ đã “vồ hụt” hè năm ngoái khi để anh chuyển sang Dortmund. Về việc này, Abidal nói thêm: “Dembele là một cầu thủ rất tài năng, anh ấy sẽ phù hợp với Barca. Những bản hợp đồng mới sẽ giúp tăng cường chiều sâu lực lượng của họ rất nhiều.”

Mùa này, cũng như đồng hương Mbappe, Dembele cũng gây được nhiều ấn tượng tại Dortmund. Sau 32 lần ra sân, cầu thủ 20 tuổi đã ghi được 6 bàn thắng bên cạnh 12 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Mbappe trên trang bongda24h.vn:

Real và Monaco đàm phán vụ chuyển nhượng Mbappe
Theo Goal, Real Madrid và Monaco đã có buổi gặp để bàn về vụ chuyển nhượng tiền đạo Mbappe.
HLV Emery “dụ ngọt” thần đồng Mbappe tới PSG
HLV Unai Emery khuyên tài năng trẻ Kylian Mbappe gia nhập Paris Saint-Germain sau khi rời Monaco.
Chamberlain chào mời Lacazette và Mbappe đến Arsenal
Tiền vệ Chamberlain đã lên tiếng mời chào bộ đôi Alexandre Lacazette và Kylian Mbappe cập bến Arsenal.
Thần đồng Mbappe xác nhận được Real quan tâm đặc biệt
Kylian Mbappe tiết lộ đã được Real Madrid để ý từ năm 14 tuổi.
Khéo léo mà phũ phàng, Mbappe từ chối Arsenal
Thần đồng 18 tuổi nước Pháp của Monaco khẳng định mục tiêu của mình chỉ là thi đấu ở Champions League và nâng cao chức vô địch.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X