Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Barca mơ trở lại ĐT Tây Ban Nha ở tuổi 35

Chủ Nhật 30/10/2016 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo lừng danh một thời David Villa đang háo hức được trở lại ĐT Tây Ban Nha dưới thời HLV Julen Lopetegui.


Cách đây không lâu, HLV Julen Lopetegui của ĐT Tây Ban Nha đã gây một sự ngạc nhiên lớn cho người hâm mộ khi để ngỏ khả năng quay lại của tiền đạo David Villa. Đây là cầu thủ đã có 97 lần khoác áo Tây Ban Nha và đang giữ kỷ lục là chân xuất sắc nhất trong lịch sử khi ghi tới 59 bàn thắng nhưng đã không lên tuyển kể từ sau World Cup 2014 tại Brazil.

Cuu sao Barca mo tro lai DT Tay Ban Nha o tuoi 35 hinh anh
Villa đứng trước cơ hội trở lại ĐT Tây Ban Nha

Về phần mình, Villa dù háo hức với viễn cảnh tái xuất tại ĐT Tây Ban Nha nhưng hiện đang tập trung tối đa cho New York City trước trận đấu bán kết lượt đi khu vực miền Đông giải Nhà nghề Mỹ MLS với Toronto FC diễn ra sáng thứ 2 ngày 31/10 tới trên sân khách.

“1 ngày trước trận đấu quan trọng này, tôi không muốn nghĩ về những điều khác”, trang mlssoccer.com trích lời chân sút sẽ tròn 35 tuổi vào tháng 12 tới. “Tôi hy vọng sẽ nhận được một cuộc gọi (từ HLV Lopetegui) vào thứ 6 tới. Với tôi có mặt ở ĐT Tây Ban Nha đó là một giấc mơ. Nhưng giờ chưa phải lúc để chúng ta nói về điều đó.”

Sau mùa giải 2013/14 trong màu áo Atletico Madrid, Villa đã chuyển tới New York City tại giải Nhà nghề Mỹ MLS. Trong 2 năm qua, cựu cầu thủ Barcelona thể hiện phong độ rất ổn định và giữ vững được khả năng săn bàn thiên bẩm với tổng cộng 41 bàn thắng chỉ sau 63 lần khoác áo đội bóng miền Đông xứ cờ hoa.

Những thể hiện của Villa cộng với việc thiếu đi một chân sút hiệu quả đã khiến cho HLV Lopetegui cân nhắc gọi anh trở lại ĐT Tây Ban Nha. Hiện trong tay ông những phương án khả dĩ nhất chỉ là Diego Costa thường gây thất vọng khi lên tuyển và Alvaro Morata chưa thực sự trưởng thành. La Roja sẽ có 2 trận đấu trong tháng 11 lần lượt vào các ngày 13 và 16 bao gồm 1 tại vòng loại World Cup 2018 với Macedonia và 1 tại trận giao hữu với Anh.


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X