Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng bất ngờ, cựu ‘thương binh’ Arsenal được Villarreal giữ chân

Thứ Sáu 14/06/2019 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santi Cazorla gia hạn hợp đồng với Villarreal thêm 1 năm. Đó là sự tưởng thưởng cho cựu tiền vệ Arsenal sau những màn trình diễn ấn tượng trong mùa 2018/19.

Cựu binh Santi Cazorla mới tái ký hợp đồng với Villarreal tới hết mùa 2019/20. CLB La Liga mới xác nhận điều này đêm qua.

Cazorla gia hạn với Villarreal


Ở tuổi 34, Cazorla vẫn là một trụ cột của Villarreal. 35 lần ra sân tại La Liga, tuyển thủ Tây Ban Nha đóng góp tới 4 bàn cộng 10 kiến tạo. Xét trên những đau khổ do chấn thương mang lại cho Cazorla, đây phải nói là một kỳ tích.

Santi Cazorla gia hạn hợp đồng với Villarreal thêm 1 năm hình ảnh

Santi Cazorla gia hạn hợp đồng với Villarreal thêm 1 năm


Và theo thông tin mới nhất, Villarreal đã quyết định gia hạn hợp đồng với Cazorla thêm 1 năm, tức hết mùa 2019/20. CLB có biệt danh “Tàu ngầm vàng” đã thông báo điều này tại buổi mở bán vé trong mùa giải mới.

Cazorla không có mặt tại sự kiện này, nhưng xuất hiện trong một video và tiết lộ rằng đã ký hợp đồng thi đấu cho Villarreal thêm 1 mùa. “Mục tiêu duy nhất của tôi là ở lại đây và đánh giá cao sự hỗ trợ của CLB cùng đội ngũ huấn luyện”, Cazorla nói.

Sự tưởng thưởng xứng đáng


Quãng thời gian thăng hoa nhất sự nghiệp của Cazorla là tại Arsenal, nơi anh gắn bó trong 6 năm từ 2012 tới 2018. Tiếc rằng một chấn thương gót Achilles nghiêm trọng đầu mùa 2016/17 đã khiến sự nghiệp của tiền vệ này bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Cựu binh Tây Ban Nha nói gì ngày tái xuất trên tuyển?
Santi Cazorla chia sẻ ngày trở lại ĐT Tây Ban Nha. Tiền vệ 34 tuổi cảm thấy mình như sống trong một giấc mơ khi tái xuất trên La Roja ở chiến thắng 4-1 trước...

Trước khi gặp phải tai nạn đó, Cazorla vẫn là một mắt xích quan trọng ở tuyến giữa của Arsenal. Nhưng rồi những ca phẫu thuận liên tiếp khiến cầu thủ sinh năm 1984 nghỉ hầu như suốt 2 mùa 2016/17 và 2017/18. Có lúc, người ta tưởng anh phải giã từ sự nghiệp sớm.

Tuy nhiên, Cazorla đã quay lại CLB khởi nghiệp Villarreal và có những đóng góp không thể tin nổi. Thi đấu ấn tượng ở đội chủ sân De la Ceramica, anh còn được gọi lên ĐT Tây Ban Nha và mới đeo băng đội trưởng của họ trong trận thắng Quần đảo Faroe 4-1 cách đây ít ngày.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X