Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal chê Messi không đủ sức đá ở Premier League

Thứ Ba 11/02/2020 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người từng chơi cho Arsenal, Barca và Chelsea, Emmanuel Petit mới đây đã lên tiếng cho rằng Messi không nên chuyển tới nước Anh khoác áo Man City.

 

Trước việc tiền đạo Lionel Messi được cho sẽ rời Barca sau mâu thuẫn với Giám đốc thể thao Eric Abidal, cựu tiền vệ Arsenal Emmanuel Petit đã lên tiếng cho rằng M10 nên cân nhắc việc gia nhập Man City bởi môi trường bóng đá Anh không phải nơi dưỡng già cho các lão tướng.

"Thành thật mà nói, Messi không phù hợp với cường độ thi đấu ở nước Anh. Cậu ấy sẽ không thích nghi được với lối chơi bị kèm chặt và va chạm thô bạo. Ở Tây Ban Nha, Messi được bảo vệ", Petit chia sẻ trên tờ Mirror.

Emmanuel Petit tin Messi không đủ sức đá ở Premier League hình ảnh
Cựu sao Arsenal Emmanuel Petit chê Messi không đủ sức đá ở Premier League

Là người am hiểu bóng đá Anh, cựu tiền vệ Emmanuel Petit cũng cảm thấy khó hiểu khi Man xanh có ý định chiêu mộ Messi ở thời điểm này, điều mà đáng lẽ ra họ phải thực hiện cách đây vài năm. 

Vị cựu tiền vệ 49 tuổi nói tiếp: "Người hâm mộ Ngoại hạng Anh hẳn sẽ rất vui nếu Messi thi đấu tại đây, nhưng tôi không hiểu tại sao một CLB như Man City muốn có cậu ấy ở tuổi 32 hay 33. Nếu muốn mua Messi, Man City nên làm điều này từ vài năm trước. Messi không giống như Ronaldo. Về mặt thể chất, cậu ấy không mạnh mẽ như CR7.

Ở tuổi 32, Messi chỉ còn một hoặc hai năm chơi bóng đỉnh cao. Ngay cả khi chơi bên cạnh những cầu thủ tuyệt vời củamình ở Barca, cậu ấy cũng sẽ không giữ được tốc độ và khả năng đi bóng tương tự bây giờ".

Trái ngược với Emmanuel Petit, cựu tiền vệ Real Madrid Kaka lại cho rằng Messi lên tới thử sức ở giải NHA. “Tôi nghĩ sẽ không có vấn đề gì nếu Messi chơi ở Premier League hoặc chơi ở một CLB hàng đầu ở các giải đấu hàng đầu thế giới sẽ tốt cho cậu ấy. Nhưng tất nhiên điều đó phụ thuộc vào những gì cậu ấy muốn cho sự nghiệp của mình.”

Với việc đã bước sang tuổi 32, Messi có thể tự do ra đi vào mùa hè này nhờ một điều khoản trong hợp đồng đã ký với Barca. Điều này giúp anh trở thành 'hàng hot' trên TTCN dù đã ở cuối sự nghiệp cầu thủ.

Người cũ Barca dự đoán Messi có thể trở thành đồng đội của Ronaldo
Trong một chia sẻ mới đây, cựu giám đốc chuyển nhượng Barca đã nhận định tiền đạo Messi hoàn toàn có thể chuyển tới Juve để làm đồng đội với...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X