Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV xứ Wales chỉ trích Bale vì cứng đầu và ích kỷ

Thứ Hai 14/10/2019 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale đã giúp xứ Wales cầm hòa Croatia nhưng cựu HLV John Toshack vẫn chỉ trích cầu thủ này khi cho rằng anh không thi đấu vì đội bóng.
Bale đã ghi bàn gỡ hòa cho xứ Wales sau khi Nicola Vlasic đem lại bàn dẫn trước cho đội khách ở Cardiff. Những chiến thắng trước Hungary và Azerbaijan vào tháng sau sẽ giúp Wales lọt vào vòng chung kết. Tuy vậy, họ cũng phải trông chờ Croatia vượt qua Slovakia.

Bale dường như đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu với Croatia. HLV Ryan Giggs cho rằng Bale có lẽ chỉ bị chuột rút. Và cựu HLV John Toshack cho rằng cách mà Bale thi đấu khiến anh dễ gặp phải những chấn thương không đáng có.

Cựu HLV xứ Wales chỉ trích Gareth Bale vì cứng đầu và ích kỷ hình ảnh

Cựu HLV xứ Wales chỉ trích Bale


“Tôi nhớ vào một ngày, ở trận đấu với Croatia hay Hy Lạp gì đó, chúng ta có một quả đá phạt bên cánh phải. Bale là người thực hiện quả đá đó. Cậu ấy chạy phía bên phải quả bóng và sút thật lực bằng má ngoài.

Tôi nói với cậu ấy nên cẩn thận với kỹ thuật đó. Nó ảnh hưởng nhiều đến những dây chằng và sụn ở chân.

Chúng tôi có một quả phạt khác và cậu ấy làm lại y hệt kỹ thuật đó. Pha bóng này trở thành bàn thắng. Nhưng tôi cũng nhìn thấy Bale chấn thương. Và rất nhiều lần những chấn thương đó có liên quan đến những kỹ thuật mà cậu ấy làm trên sân”.

John Toshack cũng chỉ trích Bale vì thi đấu quá ích kỷ ở một số thời điểm: “Bale không tham gia vào trận đấu. Có nhiều lúc cậu ấy đừng ở rìa sân tới 5 phút và không tham gia vào trận đấu chút nào. Rồi đột nhiên cậu ấy sẽ tăng tốc và chạy về tham gia phòng ngự.

Có Bale, đôi khi có cảm giác bạn chỉ chơi với 10 người trên sân. Cậu ấy thi đấu quá cá nhân”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X