Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV trưởng Italia từ chức vì không được mua cầu thủ…“già”

Thứ Bảy 31/12/2016 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Prandelli vừa đệ đơn từ chức lên BLĐ CLB Valencia vì cảm thấy không hạnh phúc ở đội bóng này.

Cuu HLV truong Italia tu chuc vi khong duoc mua cau thu…gia hinh anh
HLV Prandelli từ chức vì không được chuyển nhượng

Prandelli mới lên dẫn dắt Valencia ở đầu mùa giải năm nay, trận đấu đầu tiên của ông mới chỉ diễn ra vào ngày 16/10 cách đây chưa lâu. Tuy nhiên cho tới lúc này thì hai bên đã đường ai nấy đi. Cựu thuyền trưởng Italia đã đệ đơn từ chức vào hôm qua và lập tức được BLĐ đội bóng đồng ý.

Có hai nguyên nhân cơ bản khiến Prandelli và Valencia không cùng nhìn về một hướng. Đầu tiên là thành tích bết bát của “Bầy dơi” trong thời gian qua. Ông thầy 59 tuổi ra mắt với chiến thắng trước Gijon ở vòng 8 La Liga và đó là trận thắng duy nhất của đội bóng áo trắng cho đến lúc này. Trong 7 vòng đấu tiếp theo, Valencia thua 4 trận, hòa 3 trận. Rơi xuống vị trí sát nhóm cầm đèn đỏ.

Balotelli chê thầy cũ ở tuyển Italy .... không phải đàn ông
Chân sút của Liverpool vẫn chưa hết ấm ức vì bị cựu HLV Cesare Prandelli công khai chỉ trích sau khi Italy bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2014.

Nguyên nhân lớn nhất khiến Prandelli đệ đơn từ chức là vì bất đồng với BLĐ đội bóng. Cụ thể, chiến lược gia người Italia trình lên kế hoạch chiêu mộ 5 cầu thủ vào tháng 1 tới để bổ sung lực lượng. Đáng nói hơn là 5 cầu thủ phải từ 26 tuổi trở lên để bù đắp đội hình có nhiều cầu thủ trẻ của Valencia khiến BLĐ Valencia từ chối.

Như vậy, sau khi chia tay Prandelli thì Valencia đã làm nên “kỳ tích” thay tới 4 HLV trong năm 2016. Trước đó Gary Neville, Pako Ayestaran và Salvador Gonzalez lần lượt khăn gói ra đi vì thành tích không tốt của đội bóng. 

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X