Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV ĐT Pháp khẳng định Messi chuẩn bị hết thời

Thứ Sáu 10/03/2017 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Raymond Domenech tin rằng Lionel Messi là cầu thủ chơi tệ nhất của Barca trong chiến thắng lịch sử trước PSG và thời kỳ đỉnh cao của anh có lẽ chuẩn bị trôi qua.


Suốt gần một thập kỷ qua, Lionel Messi luôn được xem là ngôi sao sáng nhất nhì của thế giới. Mùa giải này, anh tiếp tục thể hiện phong độ cao với 39 bàn sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến màn ngược dòng ngoạn mục của Barcelona trước PSG tại Champions League (thua 0-4 lượt đi thắng lại 6-1 lượt về), cựu HLV ĐT Pháp, Raymond Domenech lại có cái nhìn khác.

Cuu HLV DT Phap khang dinh Messi chuan bi het thoi hinh anh
Messi nhận chỉ trích từ cựu HLV ĐT Pháp

“Cầu thủ chơi tệ nhất của Barcelona trong chiến thắng 6-1 trước PSG đó là Messi”, ông nói với L'Equipe. “Anh ấy chơi ở giữa sân nhưng như thể không muốn hoạt động. Đó là một trận đấu tệ của anh ấy. Có thể phong cách là bất biến, song Messi đang có sự đi xuống. Dù anh ấy đã thể hiện được rất nhiều, là một sự kỳ diệu nhưng tôi nghĩ thời của anh sắp kết thúc. Anh khi mờ khi tỏ và nhìn chung là mờ nhạt.”

“Quá trình gia hạn hợp đồng dang dở dường như đang ảnh hưởng tới Messi. Anh ấy không còn thể hiện được năng lượng giống như khi 20 tuổi. Giờ đây cầu thủ này đã có nhiều toan tính hơn, mất đi sự bùng nổ và mãnh liệt khi chơi tự do.”

Bên cạnh chỉ trích Messi, Domenech cũng dành những lời khen cho đồng đội của anh là Neymar. “Neymar là người có màn trình diễn ấn tượng hơn vì anh ấy đã chiến đấu hết mình và luôn tràn đầy niềm tin. Cho đến những giây phút cuối, anh vẫn đang tiến về phía trước.”

Domenech từng làm HLV tại ĐT Pháp giai đoạn năm 2004 tới năm 2010. Ông cùng với Les Bleus dự 3 giải đấu lớn các năm 2006, 2008 và 2010 với thành tích đáng chú ý nhất là vào chung kết World Cup 2006 nhưng để thua Italia trên chấm luân lưu 11m.

Thuyết âm mưu: Barca dùng Messi để đổi lấy tấm vé tứ kết Champions League
Barcelona vừa tạo ra lịch sử tại Champions League khi ngược dòng PSG vào tứ kết. Tuy nhiên, rất có thể đằng sau kỳ tích Barca 6-1 PSG này là một cuộc trao đổi...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X