Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ Real Madrid chính thức trở lại La Liga

Thứ Ba 06/02/2018 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Clarence Seedorf đã chính thức trở lại La Liga dẫn dắt một đội bóng vượt qua khó khăn.


Sau thất bại ê chề 0-5 trước Real Sociedad, Deportivo La Coruna đã ra quyết định sa thải HLV Cristobal Parralo. Được đôn lên từ đội B thay cho tiền nhiệm Pepe Mel bị cắt hợp đồng sau khởi đầu đáng thất vọng, nhà cầm quân 50 tuổi không thể giúp đội bóng này khởi sắc như mong đợi. Càng ngày, đội bóng xứ Galicia càng sa sút đáng lo ngại.

Cuu danh thu Real Madrid chinh thuc tro lai La Liga hinh anh
Seedorf chính thức lên dẫn dắt Deportivo

Tính cả trận thua đậm Real Sociedad ở vòng 22, Deportivo chỉ thắng có 1 trong 12 vòng đấu vừa qua tại La Liga với 8 thất bại và 3 trận hòa. Qua đó, họ tụt xuống thứ 18 trên BXH giải đấu với 3 điểm kém hơn nhóm an toàn. Tình thế ngày một cấp bách và buộc lãnh đạo Depor phải có những thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Mới đây, Deportivo chính thức công bố quyết định bổ nhiệm Clarence Seedorf làm HLV trưởng đội 1. Từ sau khi giải nghệ trong màu áo CLB Botafogo của Brazil, cựu tiền vệ người Hà Lan đã trải nghiệm công tác huấn luyện tại AC Milan (Italia) và Shenzhen (Trung Quốc) nhưng đều chỉ trong một thời gian ngắn. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Seedorf bày tỏ sự tự tin sẽ giúp Deportivo vượt cạn.

“Cuộc sống có những khoảnh khắc khó khăn nhưng sự đoàn kết tôi cảm nhận được tại đây sẽ giúp chúng tôi tiến lên phía trước”, nhà cầm quân 41 tuổi nói. “Deportivo là một câu lạc bộ có bề dày lịch sử và tôi không nghĩ họ đang có vị trí xứng đáng với nơi mình thuộc về. Những người mà tôi đã trò chuyện tại CLB đã thuyết phục tôi về sức mạnh của đội bóng.”

Vào đêm thứ 2 tuần tới (12/2), Clarence Seedorf sẽ chính thức có trận ra mắt khán giả Deportivo trong cuộc tiếp đón Real Betis tới sân nhà tại vòng 23 La Liga. Sau gần 19 năm từ khi rời Real Madrid chuyển sang Inter Milan khi còn là cầu thủ, Seedorf sẽ lại được trải nghiệm bầu không khí tại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha. Ngày còn chơi cho Real (giai đoạn năm 1996 tới 1999), ông đã cùng họ giành 4 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm 1 La Liga năm 1997 và 1 Champions League năm 1998.

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X