Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch tiết lộ Messi không thể xé hợp đồng với Barca

Thứ Tư 26/08/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Joan Gaspart của Barca khẳng định Messi không thể kích hoạt điều khoản biến anh thành cầu thủ tự do vào mùa hè này như báo chí đồn thổi.
Hôm nay rộ lên tin đồn Messi mong muốn kích hoạt một điều khoản trong hợp đồng để rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do, dù rằng hợp đồng của anh chỉ đáo hạn vào cuối mùa giải 2020/21.

Messi và đội ngũ pháp lý của mình tin rằng điều khoản này sẽ giúp anh đơn phương hủy hợp đồng và Barca không có quyền ngăn cản. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Argentina có điều khoản phá vỡ trị giá 700 triệu euro, con số mà không đội bóng nào có thể đáp ứng để cướp Messi từ tay Barca.

Cựu chủ tịch tiết lộ Messi không thể xé hợp đồng với Barca hình ảnh

Cựu chủ tịch tiết lộ Messi không thể xé hợp đồng với Barca


Chia sẻ trên tờ Radio Marca, cựu chủ tịch Gaspart khẳng định Messi không thể hủy hợp đồng với Barca bởi điều khoản đó đã hết hiệu lực.

“Tôi đã đọc hợp đồng và mọi thứ rất rõ ràng. Điều khoản đó đã hết hạn vào tháng Sáu và không thể nào lật ngược lại. Tôi muốn Messi rời đi vào năm sau theo dạng tự do hơn là ra đi với giá ít hơn 700 triệu euro bây giờ. Barca mới là những người nắm toàn quyền ở đây, không phải Messi. Vấn đề không phải là tiền nong bởi vì có một hợp đồng đã được ký, vậy thôi”.

Gaspart khuyên chủ tịch hiện tại là Josep Bartomeu không bị cuốn vào bất kỳ vòng đàm phán nào để bán Messi.

“Có một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 700 triệu euro và hợp đồng được ký kết để người ta tôn trọng nó. Tôi biết Messi đang bị áp lực phải rời đi, nhưng nếu tôi là chủ tịch Barca, tôi sẽ không nhận bất kỳ lời đề nghị nào dưới 700 triệu euro.

Nếu Messi rời đi với mức phí ít hơn điều khoản phá vỡ hợp đồng thì đội bóng còn nhục nhã hơn trận thua 2-8. Tôi thà để cậu ấy ra đi tự do năm sau còn hơn nhận 699 triệu euro. Barca không nên giảm giá dù chỉ 1 euro”.

Không phải chủ tịch Bartomeu, đây mới là lý do khiến Messi quyết định rời Barca
Theo thông tin mà giới truyền thông Tây Ban Nha có được, không phải chủ tịch Bartomeu, nguyên nhân chính khiến Messi quyết định rời Barca lại hoàn toàn khác.
Huyền thoại Barca phản ứng trước quyết định ra đi của Lionel Messi
Huyền thoại sân Nou Camp, Carles Puyol mới đây đã thể hiện sự ủng hộ của mình trên trang Twitter sau quyết định chia tay Barca của Lionel Messi.
Đây! Nội dung bức thư Messi gửi BLĐ Barca bày tỏ mong muốn ra đi
Tiền đạo Messi gây sốc khi chính thức đưa ra yêu cầu đòi rời Barca ở phiên chợ Hè năm nay. Vậy anh đã viết những gì trong bản burofax gửi CLB?

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X