Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch Real Madrid nói gì về mâu thuẫn Messi - Barca?

Thứ Năm 27/08/2020 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời truyền thông Tây Ban Nha, cựu chủ tịch Real Madrid, ông Ramon Calderon cho rằng Barca sẽ không chịu nhượng bộ và sẽ chẳng có đội bóng nào ‘chịu chơi’ đến mức bỏ ra 700 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Messi.

Vào đêm 25/7 vừa qua, tiền đạo Lionel Messi đã gửi fax với mong muốn được giải phóng hợp đồng tới BLĐ Barca. Trong hợp đồng giữa hai bên có điều khoản cho phép siêu sao người Argentina được tự do ra đi trong hè này dù vẫn còn hợp đồng tới năm 2021 với đội chủ sân Nou Camp.

Đáng tiếc là nó đã hết hạn vào ngày 10/6 vừa qua. Và đây là lý do khiến Barca không muốn mất trắng Messi ở mùa hè năm nay.

Cựu chủ tịch Real nói về mâu thuẫn giữa Messi với Barca hình ảnh
Cựu chủ tịch Real cho rằng sẽ chẳng có đội bóng nào bỏ ra 700 triệu euro cho Messi

Các duy nhất để Messi được ‘tự do’ là có đội bóng nào đó bỏ ra 700 triệu euro để giải phóng hợp đồng của anh. Song điều này là khá ‘viễn tưởng’ bởi đây là một số tiền khổng lồ, nhất là lại với một ngôi sao đã ở tuổi ‘xế chiều’ như M10.

Chia sẻ về chuyện này với báo giới TBN, cựu chủ tịch Real Madrid, ông Ramon Calderon cho rằng không một đội bóng nào bỏ ra số tiền 700 triệu euro để có được Messi, thay vào đó các bên sẽ thỏa hiệp để đi tới một phương án hợp lý hơn.

Ông Ramon Calderon nói với tờ Stats Perform News: “Tôi dám chắc là cả hai bên sẽ ngồi lại với nhau để tìm hướng đi chung. Dù gì thì họ cũng đã gắn bó với nhau suốt 20 năm qua.

Messi đã cống hiến trọn sự nghiệp cho Barca và Barca cũng cho anh ấy những gì tốt nhất họ có. Họ đã giành được vô số những danh hiệu. Cá nhân Messi còn đoạt tới 6 QBV.

Tôi tin rằng cả hai sẽ không lôi nhau ra tòa mà sẽ có một cách xử lý thân thiện hơn. Tôi chắc chắn Bartomeu (chủ tịch Barca) sẽ làm như vậy. Tôi biết ông ấy. Đó là một người điềm tĩnh, và ông ấy sẽ tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho cả hai. Không cần thiết phải đi tới một cuộc chiến pháp lý hay tranh cãi nào".

Cách đây hai năm, Ronaldo khi đó cũng 33 tuổi như Messi đã nói lời chia tay Real để chuyển sang khoác áo Juve với mức giá lên tới 100 triệu euro. Và ông Calderon cho rằng Messi lúc này vẫn có giá trị với nhiều đội bóng.

“Đúng là cậu ấy đã 33 tuổi, nhưng tôi chắc chắn rằng Messi vẫn còn ba hoặc bốn năm thi đấu đỉnh cao phía trước. Tôi không biết giá trị của cậu ấy là bao nhiêu nhưng chắc chắn sẽ không ai trả 700 triệu euro. 

Đội bóng nào ký hợp đồng với Lionel Messi sẽ rất may mắn dù cũng phải chi ra một mức lương khổng lồ. Tuy nhiên, anh ấy thực sự xứng đáng với điều đó. Giá trị mà Messi mang lại cho đội bóng thực sự là vô giá" - vị cựu chủ tịch Los Blancos nói thêm.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X