Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Real khẳng định Mourinho sẽ trở lại Bernabeu

Thứ Sáu 18/12/2015 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu Chủ tịch của Real Madrid, Ramon Calderon tin rằng HLV Jose Mourinho sẽ tái duyên với đội bóng chủ sân Bernabeu.

Roi Chelsea, Jose Mourinho se tro lai voi Real Madrid hinh anh
Jose Mourinho có thể sẽ tái ngộ với Real

Jose Mourinho đã cay đắng rời Chelsea sau khi đón nhận bản án nghiêm khắc của Chủ tịch Florentino Perez. Đây có thể xem là khoảng khắc đáng thương nhất của “người đặc biệt” trong sự nghiệp khi giờ đây ông đã trở thành “người thất nghiệp”. Sau khi sa cơ, lỡ vận, tương lai của Jose Mourinho sẽ trôi dạt về đâu? Đây chắc chắn sẽ là câu hỏi của rất nhiều các tín đồ của làng túc cầu. Trên thực tế, M.U, PSG hay thậm chí là Real đang là điểm đến lý tưởng của nhà cầm quân người TBN ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ trên tài khoản Twitter, cựu Chủ tịch của Real Madrid - ông Ramon Calderon khẳng định: “Mourinho đang gần gũi với Madrid. Hiện tại đang có một vài điều cần phải sắp xếp và anh ta sẽ ở đây. Tôi tin rằng, việc Mou bị sa thải là tin vui nhất cho Perez trong nhiệm kỳ làm Chủ tịch khó khăn của anh ấy. Tôi không thể tìm được một giải pháp tốt hơn (ý chỉ Mou sẽ là người thay thế lý tưởng cho Benitez - PV).”

Mourinho dẫn dắt M.U thay Van Gaal: Tại sao không?
M.U đã từng rất thèm khát Mourinho, Sir Alex cũng nhiều lần công khai muốn Mr Special thay thế sự nghiệp đỉnh cao của mình tại sân Old Trafford. Và giờ đây khi...

Ngay sau đó, Ramon Calderon đã lập tức nói thêm: “Đây là ý kiến cá nhân của tôi nhằm đưa ra cho mọi người sau vụ Mourinho bị sa thải chứ không phải trên danh nghĩa gì cả. Tôi hy vọng rằng vụ việc này sẽ diễn ra đúng như những gì mà tôi đang suy đoán”. Trên thực tế, khả năng Mourinho trở lại Real là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nhất là trong bối cảnh, BLĐ Real và các Madridista đang dần cạn kiệt niềm tin với tân HLV Rafa Benitez.

Ramon Calderon, sinh 26-5-1951, là một luật sư và cựu Chủ tịch CLB Real Madrid. Sau 3 năm cầm quyền tại Bernabeu, Calderon đã buộc phải từ chức sau khi bị tố gian lận phiếu bầu trong nỗ lực tái cử chức Chủ tịch. Sau đó năm 2009, ông trùm ngành xây dựng Florentino Perez đã trở lại với quyền lực tối thượng ở “nhà trắng” và tiếp tục thực hiện kế hoạch Galacticos 2.0. Kể từ thời điểm đó, bố già Perez tiếp tục biến Bernabeu trở thành “máy xay” HLV khi sa thải rất nhiều nhà cầm quân đại tài, trong đó có Mourinho và Ancelotti.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X